25 triệu đồng mua xe ga hay côn tay?

Em sinh năm 1996, cao 1,73 m, đang đi làm thiết kế và muốn mua xe máy qua sử dụng để đi làm, với số tiền trên em nên mua xe nào? 

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Bạn chẳng nói bạn là nam hay nữ. nếu là nam bạn nên tìm mua em Dream việt , nếu tầm 25Tr là ngọt. Dream đi vừa bền vừa tốn ít xăng, chạy đầm, giờ rất nhiều người tìm mua lại Dream. Chọn mua Dream là bạn khôn ngoan. Còn nếu là nữ ban vẫn đi Dream được, nếu ko thì làm em supercup Daihan (Hàn Quốc) có 15tr đẹp phù hợp nhẹ nhàng. Chúc tốt lành.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Mua xe máy đã qua sử dụng với giá 25 triệu thì có khá nhiều lựa chọn. Nếu thích côn tay và với dóc dáng của bạn có thể chọn HONDA côn tay 125 cm3 như Master, Custom.....Nhưng đi làm thì không nên chọn loại côn tay vì đô thị đông đúc, không tiện cho côn tay. Thay vào đó bạn chọn xe Future 125 hay một chiếc tay ga Nouvo...

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

ai cũng ca ngợi suzuki via mới tiết kiệm giá hợp lý, em thấy ra đường thỉnh thoảng có vài chiếc axelo thôi chứ chả thấy suziki viva nào cả, ít người đi thế mà cảm nhận thì các thánh phán tiết kiệm, chả hiểu lấy cái cảm nhận đó ở đâu ra

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên mua AXELO của SUZUKI rất phù hợp với số tiền của bạn, máy Su cực bền (Yamaha và Honda còn chào thua), ít hao xăng, nam tính mạnh mẽ. Có tiền mình sắm thêm em này về để dành đi phượt hoặc đi tỉnh.

Nguyễn Hữu Sơn
Nguyễn Hữu Sơn
Trả lời 8 năm trước

xin lỗi bạn nhé dream mà bền à. tôi đi mới 20.000km là máy chạy hết ga chỉ lên được 80km/h thôi không hơn được, còn xăng tuỳ vào hên xui nhé, riêng xe tui chạy qua khoảng 15.000km thì khoàng 50km/l nhá. còn axelo thì khá hơn chút sau khi đi khoảng 19.000km vẫn đạt được 110km/h, xăng còn khoảng 55km/l đó là xe axelo tay côn nhé cả hai xe đều là của tôi mua đi xe dream mua trước bán rối mua axelo.

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

với số tiền này, bạn có thể mua đc cả xe côn tay và xe ga, nhưng quan trọng là bạn thích style nào hơn? Đi xe ga thì nhàn, ko cá tính. Đi xe côn tay thì cá tính, nhưng hơi mỏi tay, hơi bất tiện.