Honda PCX giá đề nghị và giá thực khác nhau như thế nào

Honda PCX có lẽ là một mẫu xe hiếm có, không phải vì tính năng nào nổi bật hẳn lên mà điều thú vị là ở chỗ giá bán thực tế của nó thấp hơn gía đề xuất. Điều này khá bất ngờ vì hầu hết các mẫu xe của Honda như Lead, Vision,… đều có giá thực tế cao hơn giá đề nghị.

Phiên bản được bán ở Việt Nam của PCX chính là mẫu năm 2016, phiên bản tiêu chuẩn của nó có giá 52 triệu đồng, ít hơn bản đặc biệt khoảng 1 triệu đồng.

Cụ thể hơn về giá bán của PCX: Honda PCX 125 2016 phiên bản tiêu chuẩn có 3 màu Đen-Đỏ-Xanh lam có giá đề nghị 51.990.000 đồng, phiên bản cao cấp của mẫu xe này cũng có ba màu nhưng là 3 màu khác (Đen mờ, Bạc mờ, Xanh lục).

IMG_0910

Đó là về phía các nhà sản xuất, còn trên thị trường, giá của nó khá là biến động, có những chiếc hợp gái của nó bị đội lên khoảng 5-7 triệu nhưng cũng có những nơi giá của nó thấp hơn giá đề nghị 1 triệu. Cụ thể hơn, giá bán thực của phiên bản PCX 2016 đen nhám tại một số đại lý Honda, khu vực thành phố Hồ Chí Minh là 62 triệu, còn một số đại lý tại Hà Nội đang bán PCX với giá chỉ 50.4-53.9 tức là thấp hơn đáng kể so với giá đề nghị.

Honda PCX là một chiếc xe đáng tiền mua, nó không chỉ có những tiện ích hàng đầu mà còn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng từ những nhu cầu nhỏ nhất, nhằm mang đến cho người mua xe những trải nghiệm thú vị nhất với PCX. Những tính năng an toàn của PCX cũng thuộc hàng đỉnh, bạn có thể yên tâm hơn khi biết mình đang đi trên một chiếc xe mang đến cho bản thân sự an toàn.Phần khóa xe thay đổi thiết kế cũng rất ấn tượng với hệ thống LED bao quanh khu vực khởi động xe, chưa hết với tính năng Smart Key chiếc xe của bạn sẽ phần nào phòng chống được những mất mát đáng tiếc nhưng dù thế bạn cũng nên cảnh giác với tài sản của mình.

Honda PCX 2016 đã có mặt trên hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc.

Nguồn: Internet

 

Chưa có câu trả lời nào