Nhận định về Suzuki Raider 150 FI 2017

Mới đây, Suzuki đã cho ra mắt Raider 150 FI 2017, đây là phiên bản mới nhất của dòng xe Raider, với phiên bản hoàn toàn mới này Suzuki đã có những bước tiến mới trong việc cạnh tranh sòng phẳng với các hãng khác trên thị trường.

Khi ra mắt Việt Nam, Suzuki đưa ra ba phiên bản Raider với các tùy chọn màu như màu đen/đỏ, trắng/xanh, màu xanh và vành đỏ GP.

Điểm đặc biệt nhất khi nhìn vào xe là những đường nét thiết kế trở nên góc cạnh và sắc sảo hơn so với phiên bản cũ, tạo nên vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và toát lên phong cách thể thao. Xe có khối ượng 109 kg với chiều cao 0,98 m, chiều rộng 0,675 m, chiều dài 1,96 m, độ cao yên 0,765 m khoảng sáng gầm 0,15.

Xe có các trang thiết bị hiện đại như hệ thống làm mát tản nhiệt bằng két nước, phun xăng điện tử FI, ngoài ra Raider 150 FI 2017 còn được trang bị thêm động cơ công suất lớn, cho phép xe chạy đường dài cực tốt và chạy mượt trên những đoạn đường gồ ghề.

Phần đầu xe được cải tiến hoàn toàn với đèn LED sáng, tăng cường độ chiếu sáng tối đa, khả năng tiết kiệm tiêu hao điện năng lớn, tạo hiệu ứng đèn đẹp mắt khi đi trời tối.

Phần yên xe được vuốt nhọn và thiết kế lại ở phía đuôi. Để tăng tính đẹp mắt cho xe, người dùng có thể dời hộp đèn hậu xuống chắn bùn sau nếu muốn.

Đèn đuôi của Raider R150 Fi 2017 với xinhan rời nhìn khá ấn tượng, còn có thiết kế đèn đuôi đã được tách riêng 2 xinhan rời ra ngoài, thiết kế đuôi xe chắc chắn hầm hố như những chiếc moto pkl.

Bảng đồng hồ hiển thị của Raider R150 Fi mới cũng trở nên hiện đại hơn khi được làm mới hoàn toàn bằng công nghệ kỹ thuật số, cung cấp thông tin đầy đủ về vòng tua, tốc độ, thời gian, quãng đường đèn báo chuyển số,… Ngoài ra, xe được sử dụng ổ khoá chống trộm cho phép người dùng yên tâm trong việc gửi xe.
Chưa có câu trả lời nào