Xem qua chiếc Honda PCX 150 2018

 Khác với những tin đồn về bản hybrid tại Tokyo với phiên bản chạy điện, PXC 150 vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng truyền thống.

 PXC là dòng xe rất được ưa chuộng tại Indonesia và Thái Lan. Vì hệ thống xe điện chưa phổ biến tại Đông Nam Á, Honda đã sản xuất phiên bản xăng truyền thống cho PCX 150.

 Về mặt thiết kế, PCX 150 (2018) có thiết kế giống như bản Hybrid thử nghiệm tại triểm lãm Tokyo. Điểm nhấn chính là cụm đèn pha ấn tượng cùng dải đèn LED bao xung quanh. Cùng  với nhiều thay đổi về đường nét, PCX mang phong cách của một chiếc xe thể thao và năng động.

 Xe có chiều dài 1,923m và chiều rộng chiều cao lần lượt là 0,745m và 1,107m. Trục cơ sở cũng được thay đổi giúp xe trở lên linh hoạt hơn khi điều khiển. Xe được nâng cấp lên phanh đĩa ở phía bánh sau và có cả hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Bảng đồng hồ cũng được số hóa hoàn toàn với các thông tin được hiểu thị trên màn hình LCD đơn sắc. Đặc biệt, xe có cả ổ cắm USB giúp người dùng có thể sạc các thiết bị khi di chuyển.

 PCX 150 sơ hữu động cơ 1 xi lanh 4 kì cùng hệ thống phun xăng điện tử hiện đại. Cốp xe có dung tích lớn 28 lít giúp chứa đựng đồ thoải mái.

 Hiện xe đang có 4 màu là trắng, xám, đen và đỏ tại Thái Lan còn tại Indonesia màu vàng sẽ thay thế cho mày xám.

Chưa có câu trả lời nào