Ra mắt xe tay ga TVS Jupiter Grande 5G

Vừa qua, TVS đã cho ra mắt một mẫu xe tay ga mới là Jupiter Grande 5G nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng.

TVS Jupiter là chiếc xe bán chạy thứ 2 tại Ấn Độ chỉ sau Honda Active – mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật Bản. Vừa qua, doanh số bán hàng của TVS Jupiter trong tháng 8 đạt con số 79.223 chiếc, trong khi đối thủ Honda Active đạt đến 310.851 chiếc, tức là gấp 4 lần so với TVS Jupiter.

Để đẩy nhanh doanh số bán xe thì TVS sẽ đưa ra một phiên bản mới của Jupiter có tên Grande 5G. Mẫu xe này sẽ được lên kệ trên khắp các đại lý tại Ấn Độ vào năm nay. Xe sẽ có tính năng và một số màu sắc mới.

Grande 5G sẽ có giao diện điều khiển công cụ kỹ thuật số mới tích hợp máy đo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường và đồng hồ tốc độ. Nhiều vật liệu crom được bổ sung cho xe ỏ 2 bên và chắn bùn, đèn pha LED trắng. Jupiter Grande 5G sẽ có màu sắc mới là màu Starlight Blue. Điểm nhấn xe nằm ở các tấm dưới ghế xe màu be phối.

Điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn sẽ là thiết lập đèn pha phía trước kèm đèn vị trí ở ngay dưới nó. Ghế da khâu hình kim cương đan chéo riêng biệt, ngoài ra còn có ổ sạc điện thoại trong không gian lưu trữ cốp.

Các mô hình mới còn có phanh trống trước, ngoài ra còn có bản phanh đĩa. Bản phanh trống sẽ có bánh xe hợp kim thường còn bản phanh đĩa sẽ có bánh xe hợp kim gia công.

Xe không có thay đổi cơ học so với Jupiter Grande tiêu chuẩn, cùng sử dụng động cơ xi lanh đơn, 109.7cc cho công suất 8 mã lực, mô men xoắn 8NM thông qua hộp số CVT. Xe có phuộc ống lồng trước và giảm xóc bằng gas ở phía sau để đảm nhiệm hệ thống treo. Hệ thống này có thể điều chỉnh.

2018 TVS Jupiter Grande 5G dự kiến sẽ đắt hơn bản tiêu chuẩn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi chiếc xe ra mắt nhé.

Chưa có câu trả lời nào