Honda Activa 5G – Xe tay ga giá rẻ so kè với TVS Jupiter

Trong phân khúc xe tay ga giá rẻ hiện nay, một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mẫu xe Honda Activa 5G chính là TVS Jupiter.

Thế hệ mới nhất của mô hình Activa nổi tiếng vừa được Honda cho ra mắt với tên gọi Honda Activa 5G. Trong phiên bản xe mới này, thiết kế mặt nạ phía trước được Honda nâng cấp nhẹ, cùng với đó là tăng cường thêm khả năng xử lý tình huống của xe.

Hệ thống đèn pha và đèn vị trí của chiếc xe được trang bị công nghệ LED, trong khi đó ở phiên bản Deluxe của mẫu xe này, cụm đồng hồ analogue được sửa đổi nhẹ nhàng và đi kèm cùng một màn hình hiển thị kỹ thuật số với các thông tin về chỉ số Eco Speed hiển thị.

Mặt khác, hệ thống đèn hậu LED cùm đèn pha thông thường được trang bị trên mô hình xe TVS Jupiter. Trong phân khúc này thì đây là chiếc xe được nhận xét có không gian để chân rộng rãi nhất với 375mm. Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở cũng dài nhất khi đạt 1.275mm.

Động cơ được trang bị trên Honda Activa 5G là 109.19cc HET còn TVS Jupiter là 109.7 cc CVT-i. Honda Activa 5G ghi điểm hơn với người sử dụng về sức mạnh công suất và momen xoắn với 7.96 mã lực và 9Nm, các thông số này ở chiếc TVS Jupiter chỉ là 7.9 mã lực và 8 Nm.

Bài viết chia sẻ những thông tin về mẫu xe mới ra mắt Honda Activa 5G, hy vọng các bạn có thêm những kiến thức bổ ích về mẫu xe này!

Chưa có câu trả lời nào