Siêu bán tải Ram Heavy Duty 2019 vừa được trình làng

Mới đây, phân khúc các dòng xe bán tải vừa chào đón một tân binh mới, nhưng trong một một sức mạnh cực khủng và nhanh chóng được trở thành một mẫu xe siêu bán tải mới đó là Ram Heavy Duty 2019. Đây được xem là một trong số những siêu bán tải hạng nặng cực khủng nhất trên thế giới khi có rất nhiều thay đổi đáng kể trong động cơ như là với mô-men xoắn. Hãy cùng vatgia.com đánh giá chi tiết về mẫu xe này trong bài viết dưới đây nhé!

Sieu ban tai Ram Heavy Duty 2019 co mo-men xoan 1.356 Nm hinh anh 4

1.Động cơ khủng nhất

Ram HD 2019 được đánh giá là mẫu xe có động cơ mạnh nhất hiện nay khi được sử dụng động cơ diesel 6.7L tăng áp của Cummins. Với sự trang bị về động cơ cho mẫu xe này, thì trong phân khúc bán tải thì Ram mô tả HD hay còn gọi  là Heavy Duty mạnh nhất hiện nay. Công suất của Ram HD 2019 có thể đạt được 400 mã lực tại 298 kW, và khả năng kéo là 16 tấn và 3,4 tấn dành cho khả năng chuyên chở. Tại triển lãm Detroit Auto Show 2019 vừa qua, hãng đã vừa ra mắt mẫu xe này đến người tham dự triển lãm. Hơn nữa, so với thế hệ trước động cơ diesel sáu xi lanh thẳng hàng mới của Cummins nhẹ hơn tới  27 kg. Bởu vì, model lần này được hãng thay thế bằng sử dụng đầu xi lanh thép, chính vì thế mà các piston nhẹ và mạnh hơn, kết hợp với khả năng xả mới và hỗ trợ tăng áp nhờ vào công nghệ điều khiển cánh (VGT). Thêm vào đó, hộp số 6 cấp mà được trang bị cho động cơ này được kiểm soát điện tử bởi nhà sản xuất là Aisin. Hầu hết các mẫu xe có có lực kéo lớn đều sử dụng hộp số chuyên dụng này. Hơn nữa, bản động cơ 6.7L tùy chỉnh cho công suất 370 mã lực tại 276 kW và hộp số tự động 6 cấp cho mô-men xoắn 1.152 Nm cũng được trang bị cho mẫu xe này. Trong khi đó, công suất 410 mã lực tại 306 kW của động cơ HEMI V8 6.4L và hộp số tự động 8 cấp cho mô-men xoắn 581 Nm thì sẽ thuộc Ram bản tiêu chuẩn

Sieu ban tai Ram Heavy Duty 2019 co mo-men xoan 1.356 Nm hinh anh 5

2.Nội thất sang trọng với nhiều tính năng công nghệ an toàn dành cho người lái

Ram HD 2019 không chỉ được sở hữu công suất và mô-men xoắn khủng nhất trên thế giới, mà rất nhiều công nghệ mới được trang bị cho mẫu xe này, kết hợp khoang nội thất sang trọng đẳng cấp. Có thể kể đến một số tính năng nổi bật như là hệ thống an toàn chủ động và công nghệ  từng đoạt giải thưởng của Ram đó là Uconnect. Hệ thống treo của HD được Ram thiết kế đặc biệt dùng cho chuyên chở nặng thường xuyên. Giảm chấn được trang bị cho mẫu xe này đó là  FRD hoàn toàn mới, có lò xo và ổ trục được thiêt kế đặc biệt. Bên cạnh đó, để hỗ trợ bốc dỡ đồ dễ hơn, hãng đã thiết kế  hạ thấp thùng xe bằng việc là nén trục sau Active-Level. Các tính năng an ninh và an toàn được trang bị đầy đủ trên model này như là camera 360 độ, phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình,..

Nhìn chung, với những thông tin về thông số kỹ thuật trên của mẫu xe bán tải siêu khủng Ram HD 2019 này đã thực sự làm hài lòng người sử dụng. Hiện tại , giá bán của Ram HD vẫn chưa được công bố chính thức.

Chưa có câu trả lời nào