Cách đăng ký vé máy bay ?

Có ai thường sử dụng phương tiện đi lại bằng máy bay không nhỉ ? ví dụ hôm nay mình có việc bận và muốn ra phi trường mua vé đi liền có được không,chỉ trong nước thôi.
Trả lời 16 năm trước
Mua vé máy bay đi liền cũng không quá khó đâu bạn, trừ trường hợp mua vé giá rẻ. Bạn có thể ra phi trường mua vé giờ chót (quầy bán vé nằm trong nhà ga nội địa) nếu như các chuyến bay đó còn trống chỗ. Thông thường trong một chuyến bay lúc nào cũng có vài chỗ trống vì dự bị cho cấp cứu, công tác khẩn... trừ những lúc cao điểm. Bạn đến phi trường lúc nào là phải tới đăng ký danh sách chờ ngay liền, càng sớm càng tốt vì sẽ có nhiều người giống như bạn, ưu tiên đăng ký sớm. Trước giờ bay khoảng 30 phút người ta mới chốt lại danh sách và sẽ biết là còn trống hay không và còn bao nhiêu chỗ, vì vậy vẫn còn cơ hội khi bạn quá bận rộn mà không mua vé trước. Tuy nhiên bạn nên mua vé sớm hơn để cho khỏi lỡ kế hoạch của mình. Thân chào bạn.
nguyen quang phap
nguyen quang phap
Trả lời 11 năm trước

Mua liền thì chỉ còn giá nhưng hơi cao hoặc giá giờ chót đó bạn nghĩa là bạn ra phi trường trứoc giờ bay có một số người họ đặc vé rùi mà đến trể hoặc hủy vé thì mình còn huy vọng. Nếu gặp sự cố thì bạn hãy liên hệ với công ty mình nhá

Công ty Bầu Trời Mới

Đt 0914.022.558 hoặc 05113.565652 để được tư ván Free và đặt vé giúp bạn

Chúc bạn thành công

Mr.Long
Mr.Long
Trả lời 11 năm trước

nếu là bạn muốn mua vé trước thì trước tiên bạn hãy lựa chọn cho mình 1 hãng bay phù hợp như vnairline, vietjetair, pacificariline....Tiếp đến bạn có thể đặt vé trực tiếp thông qua công bán vé trực tuyến của hãng bay đó ở web của họ và thanh toán bằng visa nếu bạn có. Trường hợp bạn ko có visa thì có thể đến các đại lý bán vé của các hãng đó đặt vé trực tiếp. Thủ tục cũng đơn giản thôi.
Chúc bạn có 1 chuyến đi vui vẻ, thành công.