Sơn đổi màu ôtô được không?

Tôi vừa mua ôtô cũ đời 2007, nhập Mỹ, chưa đăng ký. Xe màu đen, nay tôi muốn sơn màu khác để chiếc xe trở nên độc đáo, vui mắt hơn. Xin các bạn cho biết thủ tục chuyển đổi như thế nào, chi phí chuyển đổi hồ sơ liệu có quá tốn kém không? (Nguyễn Thị Trang Nhung).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Dễ thôi!

Bạn cứ sơn màu xe như bạn thích rồi mua bộ hồ sơ đăng ký xe và bộ hồ sơ xin đổi màu mà bạn đã sơn rồi đăng ký như bình thường. Chi phí cũng bình thường thôi không tốn kém lắm đâu. Chúc bạn có được chiếc xe có màu ưng ý!

Huỳnh Phát

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Đổi màu xe đơn giản

Bạn không cần phải lo lắng như vậy, nếu muốn đổi màu sơn khác thì chỉ mất khoảng 12 đến 15tr là xong (đã bao gồm tiền sơn lại xe). Còn về thủ tục thì cực kỳ đơn giản chứ không phải như bạn lo nghĩ đâu.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Cụ thể cho Bác đây

1. Bác cứ mang xe đi sơn trước màu bác thích: Giá tùy loại xe và tùy loại màu khoảng trên dưới 10tr.

2. Trong lúc chờ sơn, bác đến chỗ đăng kí xin và khai báo đầy đủ:
+ 1 bản khai xin cấp lại đăng kí xe (anh CA đưa cho)
+ 1 mẫu đơn xin thay đổi màu xe (em mua chỗ foto) - hỏi rõ xem có phải xác nhận phường/ xã không (em trước không cần)

3. Đánh xe đến cà lại số, khám lại xe (chính chủ mang đến). Sau đó chờ khoảng 7 ngày (không tính T7, CN) sẽ nhận lại ĐK với màu xe mới. Chi phí cho vụ này khoảng 30K. Chúc bác thành công,

hamhoc
hamhoc
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn sơn lại sẽ mất đi nước sơn xịn đấy. Vì sơn ở VN sau một thời gian là bị xỉn liền. Nếu không ưng ý màu sơn xe hiện có thì bạn nên mua xe khác và bán chiếc đó đi.