Các bố mẹ cho em hỏi về tủ tường với,

Các anh chị cho em hỏi về tủ tường với, Các bước thi công là sao ạ? Xây phần nề trước rồi đóng tủ nhét vào cái hộc đó ạ? Có tận dụng được phần tường và thành tủ bằng gạch không? Hay vẫn nên đóng nguyên 1 cái tủ như bình thường? Nếu sàn lát gỗ thì nên lát xong rồi mới cho tủ vào, hay không lát phần tủ ạ? Cảm ơn các anh chị nhiều.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Em thấy tủ tường người ta chỉ đóng phần cánh và phần hồi thôi, ko đóng hậu tủ nhưng như thế ko hay. Tốt nhất anh đo kích thước phần đặt tủ tường rồi đặt đóng 1 chiếc tủ hoàn thiện rồi đặt vào đó. Sau này nếu mình chuyển thì tủ mình đóng vẫn dùng để vào chỗ khác được Tủ tường chỉ làm hồi và cánh rất dễ bị ẩm từ tường vào quần áo, nếu ko phải lát gạch hoặc 1 số loại vật liêu chống thấm vào phần hậu tủ em thấy rắc rối lắm. Làm hoàn thiện 1 tủ rồi đặt vào đó là hợp lý nhất anh ạ
Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]betiteo[/b] Em thấy tủ tường người ta chỉ đóng phần cánh và phần hồi thôi, ko đóng hậu tủ nhưng như thế ko hay. Tốt nhất anh đo kích thước phần đặt tủ tường rồi đặt đóng 1 chiếc tủ hoàn thiện rồi đặt vào đó. Sau này nếu mình chuyển thì tủ mình đóng vẫn dùng để vào chỗ khác được Tủ tường chỉ làm hồi và cánh rất dễ bị ẩm từ tường vào quần áo, nếu ko phải lát gạch hoặc 1 số loại vật liêu chống thấm vào phần hậu tủ em thấy rắc rối lắm. Làm hoàn thiện 1 tủ rồi đặt vào đó là hợp lý nhất anh ạ[/quote] Cảm ơn bạn, nhưng phần tường nhà mình là tường ngăn chia hai phòng nên không sợ ẩm, và sẽ sơn loại sơn chống ẩm. Nếu sử dụng tường làm phần hậu tủ được thì tiết kiệm được nhiều đấy chứ? Còn phần lát sàn thì sao? Các anh chị cho em xin ý kiến đi.
Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 14 năm trước
Tủ âm tường cũng như bếp xây gạch ấy bạn ạ. Lớp vữa trát tường, hay gạch ốp, hay sơn tường chống ẩm cũng không thể có được bề mặt nhẵn nhụi như gỗ được. Trên bề mặt sẽ có khe, rãnh ( kể cả ốp gạch cũng có khe mạch giữa các viên, loại gạch càng rẻ tiền thì mạch gạch càng không đều, càng rộng). Khe rãnh này sẽ tạo thành tổ cho các loại công trùng hay kiến, gián, mối . . .Tất nhiên bạn có thể tiết kiệm một lượng tiền tương đối nhưng về lâu dài thì lợi bất cập hại. Chưa kể với những thiết kế tủ áo kiểu hiện đại và tiện dụng như bây giờ, nếu tủ áo chỉ có cánh tủ thì hơi khó để làm đẹp được.