Tại sao bạn nên mua một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay?

Bàn ủi hơi nước chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người , nhưng bàn ủi hơi nước cầm tay lại là một mẫu bàn ủi mới, còn khá xa lạ trên thị trường. Hôm nay, hãy cùng Vatgia tìm hiểu xem liệu chiếc bàn ủi này có những lợi ích gì khi sử dụng nhé. 

1. Mẫu mã hiện đại, đa dạng, thiết kế tiện lợi

Bàn ủi hơi nước cầm tay có thiết kế, màu sắc đa dạng, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng. Cho nên, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn ủi ưng ý nhất.

Thiết kế của bàn ủi hơi nước cầm tay vô cùng tiện lợi, đa số chúng đều có kiểu dáng cầm tay với phần đầu ủi lớn ở phía trước cộng phần tay cầm nhỏ gọn ở phía sau hoặc kiểu cầm tay như ấm trà, người dùng có thể dễ dnagf di chuyển bàn ủi để làm phẳng các nếp nhăn mà không tiêu tốn dùng nhiều sức lực.

Bên trong bàn ủi là thiết kế kín, hạn chế rò rỉ nước giúp đảm bảo an toàn, tránh các nguy cơ điện giật và quần áo luôn được ủi sạch sẽ, không bị ố vàng, tăng tuổi thọ cho bàn ủi.

Bàn ủi có trang bị đầu bàn chải giúp ủi thẳng các quần áo với chất liệu dày và kẹp gấp ly nhằm giữ nếp, ly cho quần áo.

2. Dễ dàng mang bên mình, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi

Với kích thước nhỏ gọn, nhẹ của bàn ủi hơi nước cầm tay, người dùng hoàn toàn có thể mang bàn ủi đến mọi nơi mình muốn để sử dụng, ví dụ như công ty, đi công tác, du lịch…

Bàn ủi rất tiện lợi để bảo quản, bạn chỉ cần quấn dây điện quanh bàn ủi, sau đó đặt vào túi đựngèm bàn ủi hoặc đặt nó trực tiếp vào túi xách, vali.

3. Ủi thẳng tất cả các chất liệu quần áo

Bàn ủi hơi nước cầm tay có thể ủi thẳng mọi chất liệu quần áo, từ những chất liệu dày như nhung, kaki, jeans cho tới  các chất liệu siêu mỏng như lụa, voan, lanh mà không sợ làm cháy hay trầy xước vải như khi ủi bằng bàn ủi khô truyền thống.

Khi ủi đồ bằng bàn ủi hơi nước cầm tay, sợi vải không lo bị bào mòn, chất liệu vải luôn được bảo vệ tối ưu, kéo dài tuổi thọ và giữ quần áo luôn sáng, sạch đẹp như mới.

4. Không cần đến bàn để quần áo

Sản phẩm có chức năng phun hơi thẳng đứng, có thể ủi thẳng quần áo đang treo trên móc, rèm, màn cửa, giá… Từ đó, tiết kiệm thời gian, công sức ủi đồ cho người dùng và giảm chi phí không cần mua bàn để quần áo.

5. Chất lượng đạt chuẩn, giá cả hợp lý

Được nhập từ các nhãn hàng uy tín, nổi tiếng trên thế giới như Philips, Goodway, Tobi, Salav… các mẫu bàn ủi hơi nước cầm tay không những có kiểu dáng đẹp mắt, cá tính mà chất lượng và độ bền cũng đều đạt chuẩn, được cả các chuyên gia lẫn người tiêu dùng đánh giá cao.

Giá thành các bàn ủi hơi nước cầm tay thuộc những thương hiệu này là hợp lý, phù hợp với đại đa số gia đình Việt, nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất, bạn nên đến mua ở các siêu thị hay các cửa hàng điện máy uy tín.

Chưa có câu trả lời nào