Nên mua bàn ủi hơi nước hay bàn ủi khô?

Khi cuộc sống ngày nay càng hiện đại thì những chiếc bàn là là điều không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn là mang nhiều tính năng tiện ích. Tuy nhiên bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn bàn ủi hơi nước hay bàn ủi khô. Bài viết dưới đây giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Bàn ủi khô

Với bàn ủi khô giúp bạn là thẳng quần áo thông qua nhiệt độ tiếp xúc trực tiếp với quần áo làm phẳng và không còn xuất hiện các nếp nhăn.

Ưu điểm của bàn ủi khô là tuổi thọ cao, ít hỏng và sử dụng tiện lợi. Ngoài ra, giá thành của bàn ủi khô thấp lại tiết kiệm điện và vệ sinh một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, bàn ủi khô cũng có nhược điểm như một số loại vải khó ủi, thời gian ủi lâu và có thể làm cháy vải do tiếp xúc với nhiệt độ cao ở bề mặt.

Bàn ủi hơi nước

Bên cạnh bàn ủi khô thì bàn ủi hơi nước cũng giúp bạn là quần áo nhanh khô và phẳng nữa. Đặc biệt bàn ủi hơi nước giúp tiết kiệm điện, thời gian ủ nhanh và thực hiện trên mọi chất liệu vải khác nhau.

Tuy nhiên bàn ủi hơi nước cũng có khuyết điểm là kích thước lớn, cồng kềnh và khó vệ sinh máy được nhanh, sạch.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bàn ủi khô và bàn ủi hơi nước. Hy vọng bài viết này giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào