Tất tần tật về kem chống muỗi Chicco

Thời tiết nồm ẩm là dịp thuận lợi để muỗi sinh sôi và phát triển. Việc sử dụng kem chống muỗi là rất cần thiết để bảo vệ mọi người khỏi muỗi đốt đặc biệt là trẻ em. Kem chống muỗi Chicco là một lựa chọn hợp lí cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Chicco là thương hiệu nổi tiếng của Ý về sản phẩm cho mẹ & bé. Kem chống muỗi Chicco là sản phẩm duy nhất có thành phần tự nhiên với hoạt chất Citrodiol (được công nhận an toàn trên thế giới có khả năng chống lại các loại muỗi nguy hiểm) được chiết xuất từ cây Bạch Đàn Úc.

Kem chống muỗi Chicco dạng xịt

Kem chống muỗi Chicco dạng lăn

Với chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa cồn, không chất tạo màu, không Parabens an toàn cho cả trẻ sơ sinh, mẹ bầu và các thành viên trong gia đình. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận không gây dị ứng cho da kể cả trẻ nhỏ. Sau khi bôi lên da tại một số điểm trên cơ thể, kem có tác dụng bảo vệ da và chống muỗi lên đến 3 giờ.

Kem chống muỗi Chicco dạng kem bôi

Kem chống muỗi Chicco có 3 loại là kem bôi, dạng lăn và dạng xịt với thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng và mang theo bên mình. Trên thị trường, kem chống muỗi Chicco hiện có giá dao động trong khoảng từ 221.000 vnđ - 270.000 vnđ.

Chưa có câu trả lời nào