IO Data CD Reco - Đầu CD đọc ghi trực tiếp vào smartphone iOS lẫn Android

Hiện nay đầu CD đã được cải tiến nâng cấp hiện đại hơn, tiện lợi hơn để đáp ứng được nhu cầu cao của người dùng ngày nay. Một trong số đó không thể không nhắc tới là đầu CD IO DATA CD Reco. Đầu CD này được trang bị khả năng đọc ghi trực tiếp các thao tác cơ bản như chơi nhạc, chép nhạc,... Nối trực tiếp vào các dòng smartphone chạy iOS hay Android và sử dụng chuẩn kết nối USB-C giúp người dùng sử dụng rất dễ dàng.

Đầu CD IO DATA CD đọc ghi portable, sản phẩm được sử dụng chuẩn kết nối USB-C nên có thể hoạt động vào trực tiếp với các thiết bị chạy iOS và Android. Thiết bị này cho phép bạn rip nhạc từ đĩa CD vào smartphone của mình hoặc ngược lại một cách dễ dàng mà không cần phải kết nối với máy tính. Vì được sử dụng chuẩn kết nối USB-C nên CD Reco có khả năng tương thích đỉnh cao cùng các mẫu smartphone Android lẫn iOS phiên bản mới nhất. Khách hàng không cần phải sở hữu thiết bị di động với cổng USB-C mà vẫn có thể dùng CD Reco bằng cable microUSB hoặc Lightning tùy thuộc vào cổng kết nối trên máy mình của mình.

CD Reco có thể cắm trực tiếp ngay trên smartphone rồi sau đó thực hiện các thao tác trong đầu CD như chơi nhạc, chép nhạc vào máy hoặc ghi đĩa CD-Audio từ nguồn nhạc hiện có sẵn trong điện thoại, cài đặt app CD Reco vào smartphone rồi cắm dây trực tiếp vào ổ đĩa CD Reco là có thể sử dụng được luôn. App CD Reco hiện nay có sẵn trên Google Play Store hoặc Apple App Store.

Đang tải tinhte-io-data-cd-reco-1.jpg…

IO Data CD Reco

Khi rip nhạc từ CD vào bộ nhớ smartphone thì app CD Reco sẽ được cài đặt chế độ tự động tìm kiếm trên internet và thêm vào tất cả thông tin của album như tên bài hát, tên nghệ sỹ, ngày phát hành... Giúp bạn có thể sắp xếp dễ dàng quản lý và sắp xếp nhanh chóng hơn cho thư viện nhạc của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chất lượng nhạc khi rip CD giúp không tốn quá nhiều dung lượng trong bộ nhớ điện thoại.

Đang tải tinhte_cd_io_cd_reco_1.jpg…

App CD Reco sẽ được cài đặt chế độ tự động tìm kiếm trên internet và thêm vào tất cả thông tin của album

App CD Reco không chỉ có chức năng rip nhạc mà còn là trình chơi nhạc mạnh mẽ. Đồng thời thiết bị cũng có thể quản lý thư viện nhạc hiện đang có trên chiếc smartphone nên có thể nghe nhạc và chuyển đổi nhanh chóng giữa các output khác nhau như tai nghe, loa Bluetooth hay loa ngoài của chiếc smartphone. Bên cạnh đó là khả năng tạo một playlist theo từng thể loại nhạc, phong cách nhạc hoặc cảm xúc riêng nên có thể giúp bạn chọn và nghe nhạc nhanh chóng mà không cần phải mất thời gian đi tìm bài hát trong thư viện nhạc. Khả năng đặc biệt của app CD Reco là khả năng kết nối với thiết bị âm thanh trong xe hơi qua Bluetooth và được hỗ trợ cả Apple Airplay.

Đang tải tinhte-cd-reco-app-update-1.JPG…

Các bài hát lưu trên bộ nhớ đám mây, thuộc sở hữu của dịch vụ Apple Music hay có bản quyền DRM vẫn sẽ không được hỗ trợ tải về và ghi thành CD.

Phiên bản cập nhật mới nhất của app CD Reco có hỗ trợ đầu ghi CD / DVD USB-C IO Data CD Reco nay đã chính thức hỗ trợ tải nhạc từ thư viện nhạc iTunes. Phần mềm này sẽ cho phép bạn tải nhạc xuống và ghi CD trực tiếp khi được kết nối với các thiết bị di động (smartphone, tablet...) hệ điều hành iOS hay Android mà không cần đến máy tính. Với phiên bản app CD Reco mới nhất này, người dùng chỉ cần sử dụng app và kết nối đầu ghi vào thiết bị iOS là đã có thể tạo ra CD với những bài nhạc mà mình yêu thích.

Một điểm lưu ý khác là các bài hát lưu vào bộ nhớ đám mây thuộc sở hữu của dịch vụ Apple Music hay có bản quyền DRM vẫn sẽ không được hỗ trợ tải về và ghi thành CD và do không tương thích với tính năng CD Creation chúng cũng sẽ không được hiển thị trên app khi người dùng chọn tính năng này.

 
Chưa có câu trả lời nào