Nên mua máy làm kem trái cây loại nào tốt?

Nên mua máy làm kem trái cây loại nào tốt hả các mẹ?

Bé nhà em rất thích ăn kem, nên em muốn mua một chiếc máy làm kem về để tự làm cho bé ăn cho an toàn, nhưng chưa biết nên chọn loại nào tốt cả ạ.

Theo các mẹ thì em nên chọn loại nào ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Máy làm kem trái cây Yonauas mình thấy được nhiều mẹ tin dùng đấy bạn ạ, mà giá chỉ có 500k thôi. Máy làm kem trái cây Yonauas giúp xay trái cây đã đông lạnh thành kem một cách nhanh chóng, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo những món tráng miệng ấp dẫnđể ưởng thức cùng gia đình. Sản phẩmđược thiết kế đơn giản với các bộ phận riêng biệt có thể tháo rời giúp vệ sinh máy một cách dễ dàng. Chiếc máy này ũng có thể sử dụng cho nguyên liệu khác như socola, các loại hạt... Chỉ với vài thao tác đơn giản, những món kem thơm ngon đầy dinh dưỡng được làm từ Yonauas Frozen & Fresh đã sẵn sàng phục vụ bé yêu và các thành viên trong gia đình.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Nếu dùng lâu dài thì nên mua máy làm kem trái cây Sony ấy bạn ạ, mình thấy thương hiệu cũng ok hơn là chiếc Yonauas kia, mà giá chỉ có 350k thôi nhé.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước

Máy làm kem thì giờ có nhiều loại lắm mẹ nó ạ, nhưng nên chọn loại nào tốt mà dùng, giá loại tốt nhất cũng không đến 1 triệu đâu. Hiện nhà mình đang dùng máy làm kem Fujicook DD-59 thấy chất lượng cũng khá ổn đấy, mẹ nó tham khảo nhé :)

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình đang dùng máy làm kem trái cây Genius thấy chất lượng cũng khá ổn, giá chỉ 400k thôi, dùng 2 năm nay rồi vẫn chưa thấy hư hỏng gì, bạn tham khảo nhé

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Máy làm kem trái cây Mom Made HSN-MM19 đã mẹ nào dùng chựa ạ, em đang định mua loại này vì thấy trên Vật Giá bán chỉ 450k, liệu chất lượng có ổn không các mẹ?