Máy xay sinh tố hãng BlueStone là của nước nào? Hoạt động có tốt không?

Máy xay sinh tố BlueStone là sản phẩm gia dụng cao cấp được nhiều người tin dùng và lựa chọn cho gia đình. Vậy máy xay của BlueStone có xuất xứ từ đâu, dùng có tốt hay không? Hãy cùng vatgia.com đi tìm lời giải đáp nhé!

Máy xay sinh tố BlueStone đến từ đâu?

Các dòng sản phẩm của hãng BlueStone là do tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và thiết kế tại Mỹ. Nó không chỉ có danh tiếng và quy mô lớn ở thị trường nước ngoài, hãng còn có tham vọng và mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu điện gia dụng hàng đầu Việt Nam.

 

Sản phẩm của BlueStone được rất nhiều chị em yêu thích bởi hãng mang đến những giải pháp chăm sóc gia đình, chăm sóc căn bếp thật hoàn hảo cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam.

Không những có chất lượng tốt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, hầu hết các dòng máy xay BlueStone đều có mẫu mã đẹp, chất liệu an toàn cho sức khỏe mà còn đa dạng về chủng loại, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

Các dòng máy xay của BlueStone

Hiện tại, sản phẩm máy xay của BlueStonecó 2 dòng chính là máy xay sinh tố thường và máy xay đa năng

Máy xay thường

 

Có chức năng chính là xay sinh tố, rau, củ, quả, hạt... loại máy xay thường này thường có công suất từ 250-300 W, số lượng cối xay từ 2-3 cối, chất liệu chủ yếu bằng nhựa. Thân máy thiết kế an toàn, chắc chắn, dung tích khoảng 1,2 lít và đặc biệt thiết kế vô cùng gọn và sang trọng, màu sắc khá bắt mắt.

Máy xay đa năng:

 

Đúng như tên gọi của mình thì máy xay đa năng BlueStone có thể sử dụng để xay rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, mỗi loại sử dụng một loại cối phù hợp đi kèm sản phẩm riêng biệt.

Ngoài các đặc điểm như máy xay sinh tố thường, máy xay đa năng Bluestone còn được trang bị một máy ép trái cây, 1 cối xay sinh tố nhỏ đủ cho 1 ly, 1 cối xay sinh tố lớn, cối xay thực phẩm khô và 1 cốc hứng nước ép trái cây nữa. Đáp ứng đủ nhu cầu làm thức uống giải khát cho cả gia đình rất thuận tiện...

Máy xay sinh tố BlueStone có tốt không?

Các sản phẩm của BlueStone được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm trên dây chuyền hiện đại.

 

Máy xay của BlueStone thuộc phân khúc hàng gia dụng cao cấp, các sản phẩm máy xay đều có cối sử dụng chất liệu nhựa cao cấp chống vỡ, chắc chắn, dễ lau chùi sau sử dụng và đặc biệt an toàn với sức khỏe con người.

Lưỡi xay được thiết kế 4 cánh bằng thép không rỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, 2 cánh có răng cưa sắc bén giúp xay thực phẩm nhanh chóng hơn và xay được nhiều loại hơn như hạt ngũ cốc, xương nhỏ...

Mô-tơ công suất cao, chất lượng tốt giúp máy chạy êm, số lượng vòng quay lớn hơn 15.000 vòng/phút, đáp ứng nhu cầu xay nhuyễn thực phẩm, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Máy xay sinh tố BlueStone cự kỳ thân thiện với người sử dụng, các nút vặn, bấm thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi, giá thành tốt, thích hợp cho mọi gia đình Việt Nam.

Chính sách bảo hành

Máy xay sinh tố BlueStone do Công ty Cổ Phần TARA phân phối độc quyền và đã có các trung tâm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc được in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, vui lòng để lại comment bên dưới để vatgia.com có thể hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào