BlueStone BLB-5317 máy xay sinh tố chính hãng?

BlueStone BLB-5317 là chiếc máy xay sinh tố có thiết kế vẻ ngoài bo tròn khá độc đáo, sản phẩm gồm có 3 cối xay làm bằng nhựa nguyên sinh không mùi, lưỡi dao thì làm bằng thép không gỉ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

BlueStone BLB-5317 có thiết kế nhỏ gọn với các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng làm sạch và không lo chiếm quá nhiều diện tích căn bếp nhà bạn. Vỏ máy BlueStone BLB-5317 thì được làm bằng nhựa có chất lượng cao và bền, khả năng chịu đựng áp lực cũng như độ rung lớn. Thiết bị dễ dàng tháo rời nên việc làm sạch trở nên dễ dàng và tiện lợi.

BlueStone BLB-5317 có cốc xay được làm bằng nhựa trong nên bạn có thể quan sát và kiểm soát chế độ xay sao cho thích hợp với nhu cầu xay, bên trên cốc xay còn có nắp đập có quai, tiện lợi hơn cho bạn khi sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ nên không lo sản sinh ra độc tố làm hại tới sức khỏe người dùng. BlueStone BLB-5317 có bộ chân đến bọc cao su chắc chắn và ổn định, giúp máy vận hành ổn định và giảm độ rung lắc, ồn ào.

BlueStone BLB-5317 có ưu điểm nổi bật là cốc xay có thể tích 1,2L, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi cần xay số lượng lớn. Bộ 3 lưỡi dao, cối xay giúp bạn nhanh chóng thay đổi được khi xay những thực phẩm khác nhau. Động cơ của BlueStone BLB-5317 đều là công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tính năng an toàn và vận hành êm ái.

BlueStone BLB-5317 đa năng và dễ dàng sử dụng, giúp bạn nhanh chóng tạo ra được những món ăn ngon cho gia đình mình thưởng thức, giúp chị em phụ nữ phần nào trong thời gian nấu nướng. BlueStone BLB-5317 có độ bền cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế, thời gian bảo hành sản phẩm lâu và là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ nội trợ.

Chưa có câu trả lời nào