Gia đình có 4 - 5 người nên chọn bộ nồi nào?

Để nấu được một bữa ăn với nhiều món ăn khác nhau cho gia đình, thường ngwòi dùng phải sử dụng nhiều nồi, chảo khác nhau. Ở bài viết dưới đây, Vatgia sẽ gợi ý cho các gia đình có 4 - 5 thành viên lựa chọn được bộ nồi phù hợp để thỏa mãn được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bộ ba nồi với các thương hiệu Sunhouse, Happycook, Fivestar

Sunhouse:

Bộ sản phẩm có kiểu dáng thời trang, gồm ba nồi với đường kính từ 18 - 26 cm, tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn loại phù hợp. Nồi nhỏ nhất thích hợp để kho thịt dưới 1 kg, nồi trung nấu canh, nấu súp với số lượng vừa, nồi lớn dùng nấu lẩu, luộc gà... đều tiện lợi.

Chất liệu hợp kim nhôm bền, bề mặt đã được xử lý theo công nghệ Anodizing của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng nấu ăn trong gia đình, chống oxi hóa, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao.

Nắp nồi bằng kính chịu nhiệt 2 lớp, giữ nhiệt tốt, giúp vệ sinh đơn giản sau khi sử dụng. Đáy nồi phẳng, hấp nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, nấu chín thức ăn trong thời gian ngắn. Sản phẩm có thể dùng được trên nhiều loại bếp khác nhau như bếp ga, bếp hồng ngoại…

Happycook:

Bộ ba nồi với 3 kích thước từ 16 - 24 cm giúp bạn có thể thực hiện các món kho cá thịt, nấu canh súp, lẩu, luộc cho 4 - 5 người sử dụng dễ dàng.

Tay cầm chắc chắn, tuy nhiên có một số mẫu không cách nhiệt nên cần sử dụng găng tay khi di chuyển nồi đang nóng. Nắp nồi làm bằng inox dễ dàng vệ sinh, một số mẫu được làm bằng kính cường lực, chống nứt vỡ khi sử dụng.

Đáy nồi 3 lớp (inox 430 - nhôm - inox 430) có thể dùng cho bếp từ, bếp gas hay bếp hồng ngoại. Đặc tính của inox là ít phản ứng với thức ăn, an toàn cho sức khỏe, chất liệu nhôm hấp thu nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, điều này giúp nấu thức ăn chín nhanh, tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Fivestar:

Bộ ba nồi với đường kính từ 16 - 24 cm, bạn có thể dùng nồi nhỏ để nấu cháo cho bé, nồi trung để kho thịt, sườn tầm 0.5 kg, nồi lớn nấu canh hoặc luộc gà cỡ 1.5 kg.

Tay cầm thiết kế thanh mảnh mà chắc chắn, giúp bạn di chuyển nồi dễ dàng, nhanh chóng, tuy nhiên cần dùng găng tay khi nhấc nồi. Nắp nồi bằng kính chịu nhiệt, giữ nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Đáy nồi 3 lớp (inox 430 – nhôm – inox 430), lớp ngoài cùng và lớp trong cùng tiếp xúc với thực phẩm được làm bằng chất liệu inox 430 bền, có thể nhiễm từ nên dùng được trên bếp từ, không bị oxi hóa, chống ăn mòn bởi muối, hóa chất… lớp giữa là nhôm nguyên chất có thể truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm sử dụng được trên các loại bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ.

Bộ bốn nồi với các thương hiệu Happycook, Elmich

Happycook:

Bộ bốn nồi với 1 chảo và 3 nồi tiện dụng khi chiên xào, nấu canh, kho cá... Chất liệu nồi bằng inox 304 cao cấp, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, không làm thay đổi hương vị món ăn nấu trong nồi.

Tay cầm được bọc nhựa cách nhiệt giúp di chuyển dễ dàng, không sợ bỏng. Nắp nồi sáng bóng, dễ vệ sinh. Đặc biệt nắp có gắn đồng hồ đo nhiệt độ giúp người dùng theo dõi nhiệt độ nấu của các món ăn tiện lợi.

Nồi được thiết kế ba đáy dày dặn. Lớp ngoài cùng inox 430 có thể dùng cho bếp từ, lớp giữa với nhôm nguyên chất làm tăng khả năng dẫn nhiệt, lớp trong cùng inox 304 chống oxi hóa, chống ăn mòn bởi muối. Đáy phẳng, hấp nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, nấu ăn nhanh. Nồi có thể sử dụng cho cả loại bếp gas và bếp hồng ngoại.

Elmrich:

Thương hiệu đến từ Cộng hoà Séc với thiết kế hiện đại cùng bộ 4 nồi có kích thước từ 16 - 24 cm, phù hợp với nhiều món ăn.

Tay cầm 2 bên nồi được thiết kế to, dễ cầm nắm, ốc vít lắp khít giúp bạn di chuyển nồi thuận lợi, dễ dàng. Tuy nhiên tay cầm không cách nhiệt nên khi di chuyển phải dùng găng tay. Nắp nồi bằng kính chịu nhiệt, trong suốt dễ quan sát quá trình nấu ăn bên trong nồi, tiện vệ sinh.

Đáy nồi năm lớp (inox 430 – nhôm – hợp kim nhôm – nhôm – inox 304) dày dặn, bền bỉ giúp bạn có thể sử dụng được cho bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ.

Bộ 5 nồi với thương hiệu Sunhouse

Sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn Hàn Quốc. Gồm bốn nồi để nấu nhiều loại thức ăn khác nhau, và 1 quánh tiện cho việc nấu cháo cho trẻ, hâm nóng súp, chế biến các món nước chấm/sốt, các món nấu nhanh… Tay cầm được bọc nhựa cách nhiệt với chiều dài tiện lợi, chắc chắn giúp người dùng dễ cầm nắm khi nấu nướng và cất giữ.

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với công nghệ Anodizing giúp sản phẩm cứng hơn, không trầy xước, màu sắc đẹp, không nhiễm chất độc hại, an toàn cho người dùng. Nắp kính chịu nhiệt, dày hơn, bền hơn và hiện đại giúp nấu ăn ngon, tiện lợi quan sát, dễ vệ sinh. Núm nắp được bọc nhựa cách nhiệt. Đáy nồi phẳng làm bằng hợp kim nhôm hấp thụ và truyền nhiệt tốt.

Chưa có câu trả lời nào