Khi mua ấm siêu tốc cần lưu ý những gì?  

 

Bình đun siêu tốc hay còn gọi là ấm siêu tốc đã trở thành vật dụng thân thiết và hữu ích trong mỗi gia đình. Vậy khi mua một sản phẩm đa dạng như thế thường mọi người quan tâm đến điều gì thì trong bài viết này mình sẽ bật mí với mọi người nhé!


1.Giá thành

Ấm siêu tốc có nhiều loại, đa dạng cả về mẫu mã và giá thành, có những sản phẩm lên đến vài triệu nhưng cũng có những sản phẩm ở con số vài trăm. Giá thành sẽ đi đôi với chất liệu và độ bền nhưng không phải sản phẩm nào rẻ hơn cũng nhanh hỏng. Đa số mọi người vẫn mua sản phẩm có giá thành rẻ hơn, rơi vào khoảng vài trăm ngàn đồng.

2.Giá quá rẻ

Đối với ấm siêu tốc chỉ khoảng vài chục nghìn thì khuyến cáo các bạn không nên mua bởi chúng thường đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc với chất liệu không an toàn cho người dùng, chưa kể đến kết cấu điện có thể gây ra những sự cố nghiêm trọng.

3.Địa chỉ mua hàng

Các bạn hiện nay có thể dễ dàng mua một chiếc ấm siêu tốc trong các siêu thị hay trung tâm điện máy, ngoài ra còn có các trang web bán hàng trực tuyến uy tín như vatgia.com sẽ giúp bạn mua hàng nhanh chóng và tiện lợi. Đừng nên mua ở những cửa hàng nhỏ hay chợ vì không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

4.Mức tiêu hao điện năng

Ấm siêu tốc thường có công suất cao nên dùng thường xuyên sẽ tiêu hao điện năng khá lớn. Song, đây lại là sản phẩm mà chúng ta luôn tận dụng triệt để nhất nên nó còn được coi là khá tiết kiệm so với những phương pháp tạo ra nước nóng khác.


5.Xuất xứ

Hàng nhập khẩu thường là sự lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng nhưng hiện nay, một số thương hiệu Việt cũng khá tốt. Vì quy trình sản xuất không khó khăn nên trong nước hiện nay có thể cho ra những sản phẩm chất lượng cao. Tuy vậy thì các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay các nước châu Ân vẫn có chất lượng tốt hơn so với hàng Việt Nam hay Trung Quốc.

6.Thương hiệu

Các thương hiệu sản xuất ấm siêu tốc nổi bật và uy tín như: Philips, Sunhouse, Bluestone, Sanaky, Sanyo, Daiichi,…

 

 

Chưa có câu trả lời nào