Top 4 máy xay cầm tay được người tiêu dùng ưa chuộng

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy xay cầm tay mà trên thị trường có quá nhiều loại, khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua loại nào cho tốt. Nếu vậy thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 4 máy xay cầm tay đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

1. Máy xay cầm tay Braun MQ535

Sản phẩm máy xay này tích hợp nhiều tính năng của một dòng máy xay cầm tay hiện đại, máy xay cầm tay Braun MQ535 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, dễ cầm, hơn hết là việc vệ sinh sau khi sử dụng hết sức dễ dàng. Lưỡi dao của máy xay được thiết kế bằng chất liệu thép không han gỉ có độ bền cao, xay nhuyễn thức ăn nhanh chóng, với công suất lên tới 600W đúng là một sản phẩm không tồi chút nào. Với chiếc máy xay cầm tay Braun MQ535 công việc nội trợ nấu ăn của các chị em sẽ đơn giản hiệu quả hơn rất nhiều.

2. Máy xay cầm tay Sokany HB230A

Cũng như máy xay Braun MQ535 máy được tích hợp nhiều các tính năng hiện đại của một dòng máy xay hiện đại hiện nay, kiểu dáng thiết kế thông minh, lưỡi xay được làm bằng inox siêu bền mang tới hiệu quả xay nhuyễn thức ăn nhanh chóng, điều ấn tượng hơn của chiếc máy xay Sokany HB230A đó chính là việc tích hợp công suất lớn lên tới 1000W chỉ trong tích tắc thức ăn sẽ được xay nhuyễn ngon mắt nhất.

3. Máy xay cầm tay Philips HR1600

Máy xay cầm tay Philips HR1600 được tích hợp công nghệ ProMix đây là công nghệ hiện đại nhất trong việc sản xuất máy xay cầm tay, máy nhỏ gọn, dễ cầm, dễ xay công suất hoạt động 550W vô cùng nhịp nhàng êm ái, máy có khả năng xay khô, xay ướt đa dạng các thực phẩm, hơn nữa việc tháo tời chiếc máy xay này để vệ sinh cũng hết sức đơn giản.

4. Máy xay cầm tay Braun MQ500

Máy xay Braun MQ500 được tích hợp các công nghệ chế tạo hiện đại nhất của hãng này, thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ với một tay chúng ta cũng có thể sử dụng dễ dàng. Với hai công suất xay khác nhau chúng ta có thể điều chỉnh tại máy xay cầm tay Braun MQ500 để có sự lựa chọn thích hợp cho từng loại thức ăn cần xay nhuyễn. Máy xay cầm tay hoạt động với công suất 600 W rất êm ái và nhịp nhàng.
Trên đây là thông tin về top 4 máy xay cầm tay rất đáng mua, hy vọng sẽ giúp bạn đọc chọn mua được một sản phẩm ưng ý nhất để phục vụ nhu cầu chế biến thức ăn của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào