Bồn tắm gỗ mua ở đâu rẻ nhất

Mình muốn mua bồn tắm gỗ, các bạn cho mình hỏi có thể mua bồn tắm ở đâu rẻ nhất tại hà nội

 

Công Ty TNHH Phong Cách Âu Châu
Công Ty TNHH Phong Cách Âu Châu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Dù được sản xuất với bất kì loại gỗ nào thì chất liệu gỗ cũng không có độ bền được bằng chất liệu sứ và đá, đặc biệt với sản phẩm kích thước lớn như bồn tắm. Tuy nhiên đối với sản phẩm chậu rửa thì điều này có thể được khắc phục do diện tích tiếp xúc và áp lực nước lên chất liệu khác với bồn tắm và với điều kiện chất lượng gỗ và công nghệ tẩm ướp, sản xuất hiện đại nhằm tăng độ bền tối đa cho sản phẩm. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm chậu rửa gỗ, có thể tham khảo sản phẩm cao cấp đến từ Italia mang thương hiệu Galassia. Trong các dòng sản phẩm của hãng Galassia Italia, Meg 11 là bộ sưu tập đoạt giải thưởng thiết kế IF uy tín có kiểu dáng đơn giản với hầu hết là những đường nét thẳng, mạnh mẽ kết hợp với một chút đường nét uốn nhẹ thanh nhã, tạo nên sự cân đối hài hòa cho sản phẩm. Có hai mẫu mã chính của dòng sản phẩm Meg11 là chậu rửa mặt đơn và chậu rửa mặt có chân nguyên khối, bên cạnh chất liệu sứ quen thuộc còn có thêm một sự lựa chọn mới mẻ: chậu nguyên khối từ chất liệu gỗ Iroko- một loại gỗ được trồng nhiều ở vùng phía Tây Châu Phi, ban đầu có màu vàng nhưng càng sử dụng màu sắc sẽ chuyển sang màu nâu bóng bắt mắt với độ bền rất cao.

Bạn cũng có thể lựa chọn khay tắm bằng gỗ của hãng Bati Bali Indonesia.

Bên cạnh đó nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, có thể thử tham khảo các tính năng và độ ưu việt của sản phẩm bồn tắm đá Bati Bali Indonesia được sản xuất 100% từ mỏ đá marble tự nhiên. Dưới đây là một vài thông tin về hãng

BATi Bali là một công ty Indonesia chuyên sản xuất thiết bị phòng tắm từ đá tự nhiên. BATi đã thành công trong việc biến đổi các khối đá thiên nhiên tại khu vực đá Marble –Đông Nam Java thành tác phẩm điêu khắc độc đáo trong phòng tắm. Ý tưởng của việc thiết kế những sản phẩm bằng đá độc đáo cho phòng tắm lấy cảm hứng từ vẻ tinh khiết nguyên sơ của thiên nhiên kết hợp cùng những đường nét hiện đại của phòng tắm. Tiêu chí của BATi là mang đến cho khách hàng những tinh túy từ thiên nhiên - sự kết hợp hài hòa giữa nước và đá mà không suy giảm những đặc tính, chức năng của thiết bị phòng tắm hiện đại.

Chất liệu chính của sản phẩm BATi là đá Marble và đá andesite có vân đá đẹp, màu sắc, độ bóng tự nhiên được giữ nguyên vẹn qua quá trình sản xuất cũng như những vết nứt hay lỗ siêu nhỏ của đá, cộng hưởng với công nghệ sản xuất và kiểm nghiệm hiện đại giúp đảm bảo các sản phẩm đá bền với thời gian, tránh bị rạn nứt, biến dạng trong quá trình sử dụng. Đặc tính riêng trên bề mặt mỗi phiến đá là khác biệt nên mỗi sản phẩm là độc nhất vô nhị, không trùng lặp.

Toàn bộ các sản phẩm trên và sản phẩm của 15 hãng châu Âu danh tiếng khác chỉ có tại showroom:

Công ty TNHH Phong cách Âu Châu - Eurostyle

Showroom: 12 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Trả lời 11 năm trước

siêu thị http://bepluahong.com/ đại lý phân phối hàng đầu Bồn tắm giá rẻ nhất

hotline: 0977109773

bon-tam-massage-fantiny-mbm-170r-320x186.jpg

Trần Thị Trang
Trần Thị Trang
Trả lời 11 năm trước

CHào bạn, bên mình chuyên cung cấp cá bồn gỗ, bồn tắm cho gia đình và các spa, bạn quan tâm thì gọi tới số 0972 501 285 - 0988 182 590 bên mình sẽ tư vấn miễn phí cho bạn và để cho bạn sản phẩm hài lòng nhất .

ban có thể tham khảo tại đây :

http://www.vatgia.com/ro_cobonla&module=quicksearch&keyword=b%E1%BB%93n%20t%E1%BA%AFm%20g%E1%BB%97

Cảm ơn bạn !