Cần tìm một nơi bàn việc làm ăn, rộng rãi+ yên tĩnh.

lethanhminh
lethanhminh
Trả lời 13 năm trước

Mình hay mời đồng nghiệp tới Music Cafe Restaurant ở CC2 đường Mễ Trì, Từ Liêm. Chỗ đấy vừa làm việc đc vì không gian yên tĩnh lại có thể giải trí đc ngay sau khi hoàn thành những công việc căng thẳng như kí kết, kiểm duyệt...Bạn có thể uống cafe và thưởng thức âm nhạc hoặc tổ chức tiệc ngay tại đây. Món ăn ở đây đa dạng nhưng k mắc lắm. À, bạn cần chi tiết thì tham khảo tạihttp://www.musiccafe.biz/nhé

Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử đến nhà hàng Cơm Niêu Bầu Bí ở khu Mỹ Đình Mễ Trì xem. Tớ không nhớ chính xác địa chỉ, hình như ở CT9 Mỹ Đình Ễ Trì, bù lại tớ có save số điện thoại của nhà hàng đấy: 04.66818686. Bạn có thể google để biết thêm thông tin về nhà hàng.

Tớ làm ở khu này nên các anh chị cùng làm ở công ty hay rủ nhau qua đây ăn. Họ có nhiều món ăn đặc sản nông thôn, dân dã như thịt lợn rang cháy cạnh (món này ngon lắm ấy), baba om chuối đậu, cá chép om dưa, gà hấp lá sen, lợn cắp nách, cá tầm, cá song, ngỗng, v.v. Về đồ uống thì họ có Rượu Bầu Bí đặc trưng riêng của nhà hàng đấy bạn ạ. Chẹp. Thơm và ngon lắm.

Mà hôm qua tớ sang nhà hàng này ăn thì thấy thông báo sắp có chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp nhà hàng tròn 1 tuổi. giảm giá 20% cho tất cả các món ăn đấy, nhưng chỉ áp dụng từ 1/10-14/10/2011 thôi. Bạn nên đến ngay được hưởng những ưu đãi lớn nhất nhé !

mac hieu kien
mac hieu kien
Trả lời 12 năm trước

Bạn đang băn khoăn tìm một nhà hàng sang trọng để tiếp khách trong công việc kinh doanh? Bạn đang suy nghĩ về một nhà hàng có không gian ấm cúng để cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn cuối tuần? hay chỉ đơn giản là bạn tìm một địa điểm để thưởng thức một ly rượu hảo hạng và một diếu cigar chính hiệu từ Cuba được lựa chọn kỹ càng?

Đến Snowz thưởng thức thịt bò nổi tiếng và cảm nhận ẩm thực Nhật Bản

Với hai nhà hàng mang phong cách độc đáo, SnowZ thực sự là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn tại Hà thành.


Nằm ngay ngã tư Phan Chu Trinh – Trần Hưng Đạo, SnowZ Steakhouse & Wine bar – là nhà hàng đầu tiên ở thủ đô chuyên phục vụ các món thịt bò nổi tiếng thế giới. Đến với SnowZ Steakhouse & Wine bar thực khách sẽ được thưởng thức hương vị độc đáo của thịt bò Mỹ, vị ngọt, mềm của thịt bò Wagyu, khám phá huyền thoại ẩm thực Nhật Bản với món thịt bò ngon và đắt nhất thế giới - thịt bò Kobe. Bên cạnh hàng trăm món ăn hấp dẫn từ bò, thực đơn của nhà hàng còn có các món ăn phong phú chế biến từ thịt cừu, thịt gà…và nhiều món mỳ Ý độc đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Nếu muốn thay đổi khẩu vị thực khách có thể đến SnowZ The Japanese Restaurant - B58 Nguyễn Thị Định thưởng thức đồ Nhật và hải sản. Nhiều thực khách e ngại đồ Nhật khó ăn nhưng tại SnowZ The Japanese Restaurant, đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng đã chế biến các món ăn khác nhau theo từng mùa bằng các nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, nhà hàng có phòng hát karaoke phục vụ thực khách miễn phí. Mừng xuân mới, tại đây từ ngày 19/02/2010 đến 15/03/2010 thực khách sẽ được thỏa thích uống rượu sakê miễn phí. Bạn hãy đến SnowZ The Japanese Restaurant để khám phá tại sao nhiều thực khách sành ăn lại ưa thích đồ Nhật đến thế.

Hệ thống nhà hàng SnowZ:

SnowZ Steakhouse & Wine bar
31 Phan Chu Trinh
ĐT: 043 933 4055

SnowZ The Japanese Restaurant
B58 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04 35563067
Hot line: 0934517688

Website: www.snowz.com.vn

Hoa Trần
Hoa Trần
Trả lời 12 năm trước

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Cơm Niêu Bầu Bí giới thiệu set ăn đặc biệt tốt cho sức khỏe và nhan sắc chị em. Set ăn bao gồm 7 món, chú trọng đến các món về rau củ và các loại nấm như Rau củ chiên giòn, Nộm nấm kim châm thịt bò Ecomi, Gan bít tết với sốt nấm cúc và Hải sản xào nấm tuyết nhĩ. Khoa học đã chứng minh nấm chứa nhiều chất chống oxy hóa ergothioneine giúp ngừa chứng viêm khớp, bệnh tim và ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (mất trí nhớ). Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng gan thận, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein trong gan, giảm cholesterol trong máu, chống phù, chống phóng xạ và chống lão hóa. Rõ ràng đây là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt của chị em phụ nữ.

Ngoài ra, set ăn còn bao gồm 2 món ăn khá lạ miệng là Phở cuốn ruốc tôm với bánh phở cuốn thơm mùi ruốc tôm, giòn và dai ăn cùng sốt chua ngọt và món Nem cá với nhân nem là cá rô phi phi lê thái con chì, thêm chút gừng và thì là cùng các gia giảm quen thuộc trong món nem như giá đỗ, hành,….

Từ ngày 17/10/2011 đến hết tháng 10/2011, set ăn này được giảm giá 30%, chỉ còn 490,000 VND. Chưa hết, khách hàng nữ đến nhà hàng ăn dịp 20/10 sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Nhà hàng Cơm niêu Bầu Bí

Địa chỉ: CT9 Khu đô thị Mỹ Đình- Mễ Trì, số 30 đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Điện thoại: 04.66818686

Website: www.comnieubaubi.com

Email: comnieubaubi@a2ztravel.vn