Những quán café Hồ Tây chất ngất cho mùa thu Hà Nội?

Mùa thu này đừng ngồi lì ở nhà mà hãy cafe tận hưởng cái không khí lành lạnh, nhâm nhi những tách trà nóng để thưởng thức khí trời Hà Nội bạn nhé. Dưới đây là 4 quán café view Hồ Tây được Vatgia.com chọn ra, xứng đáng là điểm đến cho bạn trong khúc giao mùa của Hà Nội năm nay.

Santorini Vibes - café view Hồ Tây mang phong cách Địa Trung Hải

Nằm ở ngay sau công viên nước Hồ Tây nên quán café này không hề khó tìm chút nào, mang lại cho bạn hơi thở đầy thanh mát của vùng đất Santorini, Hy Lạp. Đồ uống của quán cũng được thiết kế hết sức đồng nhất với concept trang trí, hầu hết là các món nước hoa quả tươi ngon, mát lành. Những góc tường trắng với mái hiên xanh của quán cũng là phông nền cực kỳ bắt mắt cho các bạn thích chụp ảnh tự sướng.

Cup of Tea – nhâm nhi tách trà nóng hổi ngắm mùa thu Hà Nội bên hồ

Với không gian nội thất siêu đẹp không hề có một góc chết và view Hồ Gươm, không lạ khi quán café này lọt top một trong những quán được yêu thích nhất trong mùa thu hiện nay. Thay vì uống những cốc trà sữa gây béo, có lý do nào để bạn không thử những tách trà thanh thanh, cảm nhận từng cơn gió thu đang thổi vào mang không khí mùa thu đặc trưng của Hà Nội tại đây chứ?

La Cherie Bakery – quán trà bánh ven hồ

Với không gian xinh xắn, dễ thương như một ngôi nhà búp bê được xây riêng cho bạn, đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng của hội chị em hay thậm chí cho các bạn muốn tìm không gian riêng tư thoải mái. Bạn sẽ không khỏi cảm thấy mê mẩn với bức tường xanh, khung cửa sổ trắng và những bộ bàn ghế gỗ mang đậm chất Pháp của quán trà bánh này.

October Studio & Coffee – không gian hoài cổ hòa quyện với khí trời Tây Hồ Hà Nội

Nếu những quán café kia mang phong cách khá hiện đại thì riêng October sẽ là chốn riêng tư, bí mật đầy hoài cổ dành cho bạn. Với không gian lớn chiếm trọn 4 tầng lầu, quán café này hứa hẹn sẽ đưa bạn trở lại thập niên 70 ở Châu Âu của thế kỷ trước.

Để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên bạn bè tại những quán café đẹp tuyệt này, tại sao bạn không sắm cho mình những chiếc điện thoại với camera chụp ảnh siêu tốt sau đây https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=mobile&sort=4&iCat=438 ? Chúc các bạn có những kỷ niệm đẹp và hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào