Mình không hiểu thế nào là phương pháp làm đẹp, tái tạo da từ bên trong?Ai biết chỉ giúp mình với?

Trả lời 14 năm trước
Làm đẹp và tái tạo da từ bên trong là ăn uống, bổ sung dưỡng chất cần thiết mà cơ thể đang thiếu, để đáp ứng vấn đề mà cơ thể đang mắc phải.
Nguyễn Nhật Minh
Nguyễn Nhật Minh
Trả lời 14 năm trước

BÍ QUYẾT DƯỠNG NHAN CỦA VÕ TẮC THIÊN

Võ Tắc Thiên là một đại nữ hoàng trong lịch sử Trung Hoa. Sự giỏi giang cũng như vẻ đẹp nổi tiếng của bà đã được sử sách cũng như bao thế hệ truyền tụng. Sử sách mô tả bà như một “bất lão mỹ nhân” với những hình ảnh thật ấn tượng: với góc nhìn từ phía sau, ai cũng ngỡ đang gặp một thiếu nữ tuổi 20; khi đối diện, khuôn mặt bà toát lên vẻ đẹp của một phụ nữ 30 tuổi và thực tế là bà đã ở lứa tuổi 60. Ở lứa tuổi đó cơ thể của bà vẫn còn đầy sức sống. Bí quyết gì để bà giữ được sắc xuân lâu đến vậy?

Mầm đậu tương, bí quyết dưỡng nhan của Võ Tắc Thiên

Từ xưa, mầm đậu tương đã được xem như một bí quyết dưỡng nhan dành cho các bậc vương phi và chỉ có những người thật sự được sủng ái mới được sử dụng bài thuốc bí truyền này. Võ Tắc Thiên là một người đàn bà đặc biệt nhất trong lịch sử Trung Hoa và việc bà được sở hữu bí quyết này không phải là một ngoại lệ. Tại sao mầm đậu tương lại có tác dụng kì diệu đó?

Tinh chất mầm đậu tương và sắc xuân phụ nữ

Y học hiện đại đã cho thấy rằng, sức xuân và nét quyến rũ trên cơ thể người phụ nữ được điều chỉnh bởi hormone estrogen (Es). Es được xem là chìa khóa diệu kì giúp cơ thể tạo dáng hình nữ mềm mại, thon gọn, giúp làn da căng, mềm mại hồng hào, giúp phát triển các đặc điểm sinh lý sinh dục nữ. Sau tuổi 25, đặc biệt là sau các kì sinh nở, các hormone trong cơ thể người phụ nữ bị xáo trộn, đặc biệt là hormone Es, từ đó làm cho sắc xuân của họ dần dần xuống cấp: biểu hiện là da dần sậm đi và mất độ căng mịn, xuất hiện dần các “vết chân chim”, tính đàn hồi của da giảm dần…; vóc dáng trở nên sồ sề, thô cứng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của chị em.

Các nhà khoa học cũng tìm thấy trong mầm đậu tương có chất isoflavone có khả năng "bắt chước" hormon Es trong cơ thể, do đó nó còn được gọi là phytoestrogen (Es thực vật). Các thử nghiệm bổ sung Es cho các quí cô đã được tiến hành và cho thấy việc bổ sung Es đậu tương không gây ra sự rối loạn các hormone khác như khi bổ sung Es tổng hợp, do đó có khả năng ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn do dư Es như ung thư vú, ung thư tử cung,...Có thể nói tinh chất mầm đậu tương isoflavone đã góp phần tạo nên liệu pháp bổ sung an toàn nhằm gìn giữ nét xuân cho phụ nữ sau tuổi 30.

Bài thuốc bí truyền của Võ Tắc Thiên giờ đây đã được hé lộ và y học hiện đại đã đi sâu khám phá nó, để giờ đây tất cả mọi phụ nữ đều có quyền được hưởng, được sở hữu và truyền tai nhau bí quyết có một không hai này nhằm kéo dài sức sống tuổi thanh xuân.

Hương Quỳnh.

Thông tin cho bạn:

Viên uống Bảo Xuân chứa tinh chất mầm đậu tương kết hợp collagen tự nhiên và các dược liệu quý giúp phụ nữ cân bằng một cách an toàn và tinh tế hormone sinh dục nữ, giúp cơ thể khoẻ mạnh tự nhiên, khả năng sinh lý sung mãn, làn da căng mịn hồng hào. Bảo Xuân giúp duy trì và kéo dài thời kỳ xuân sắc cho phụ nữ, giúp họ hấp dẫn hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

ĐT tư vấn: : 04.22133856 / 08.62785988 Web: http://www.ichnhan.vn