Mình muốn chăm sóc, làm mịn cho da toàn thân. Ở sài gòn có spa nào uy tín và chất lượng, giá cả hợp lí. Ai biết chỉ dùm em với ạh. Cám ơn nhiều

[:-*]
Crying
Crying
Trả lời 16 năm trước
Bạn tham khảo thử nhé ! Vì mình sử dụng dòng Dermalogica được >1 năm rồi , và 1 điều là ở SPA nào sử dụng sản phẩm Derma cũng có khung giá tương đương như nhau: CHĂM SÓC DA CƠ BẢN: * Da thường , Da dầu, Da khô, Da hỗn hợp : 10 USD/lần (1 lần 60 phút) 6 lần x 8 USD = 48.00 USD ĐIỀU TRỊ CHUYÊN NGHIỆP: * Dầu và mụn đầu đen : 14.00 USD (60') * Khô và thiếu nước : 14.00 USD (60') ĐIỀU TRỊ ĐẶC BIỆT: * Hương thơm trị liệu giảm căng thẳng (da làm việc quá sức & căng thẳng ) : 25 USD (60') * Tái năng quyền sinh (da mờ xỉn, mệt mỏi sau khi sinh con...) : 50 USD (90') CHĂM SÓC CƠ THỂ : * Massage thư giãn , Massage giảm căng thẳng, Massage giải độc... : 15 USD (60') ............................ Bạn phải đền để soi da, sau khi biết da mình thuộc loại da gì và tuỳ vào từng lứa tuổi , bạn sẽ được tư vấn thích hợp. Sản phẩm nào cũng vậy, có thể thích hợp da người này nhưng lại không phù hợp với da người kia. Nếu nhà bạn ở khu Phú Nhuận, bạn có thể ghé Beauty Spa Thanh Thảo trên đường Nguyễn Văn Trỗi. Còn muốn chuyên nghiệp hơn thì ghé Qi , cũng trên đường Nguyễn Văn Trỗi luôn ( chếch chếch NVH Phú Nhuận ). Có điều mỗi lần đi đau bụng quá. Nhưng mà O25 nên tớ phải tu bổ thôi [:(] Vài dòng như vậy.
thuyha
thuyha
Trả lời 16 năm trước
Tớ thấy Anh spa ở Trần Quang Khải, Q1 rất được. Tớ đã matxa mặt và matxa toàn thân ở đó thấy thư giãn lắm, tay nghề của nhân viên cũng tốt, nói chung tớ và các bạn tớ cùng đến đó rất hài lòng.
maria
maria
Trả lời 16 năm trước
^^ son thuy` thu~ xem....co rat nhieu chi nhanh' do...nha` minh o SG ai cung lam o do'...hiu qua kha' tot....thuong thi me M lam o quan 6....!!!
Mxinh
Mxinh
Trả lời 16 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi có đầy dủ các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Để hiệu quả chăm sóc da tốt nhất trung tâm chúng tôi sử dụng kết hợp các loại máy ánh sáng IPL, máy cung cấp Oxy tinh khiết, máy kim cương... Thân ái Mxinh (tel: 8865 7981)
Nguyen Thị Hạnh
Nguyen Thị Hạnh
Trả lời 13 năm trước

tui đi Spa ở L'apothiquaire 64 A Tương Định phải nói là rất tuyệt zời luôn. Cảm giác cứ như spa ở nước ngoài zay đó, có cả hồ bơi, tui chụp hình tá lả. Momy dẫn đi, ko phải trả tiền nên mình thấy thích quá trời

Trang Nguyễn
Trang Nguyễn
Trả lời 13 năm trước

Mình thì thấy AYA Spa ở Văn Thánh cũng ok, dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, giá cũng mềm, nghe nói là đang giảm giá 50% nhân dịp tết nữa đấy. Có dịp mấy chị em đi thử nhé.

Địa chỉ: Lầu 1 Toà nhà Cantavil Hoàn Cầu, 600A Điện Biên Phủ, p.22, Bình Thạnh.