Làm thế nào để điều trị sẹo rỗ và mụn đầu đen?

Da em thuộc loại da hỗn hợp thường, trắng và có một số tàn nhang. Cách đây 1 tháng em có đốt tàn nhang bằng lazer ở bệnh viện da liễu. Bác sỹ có dặn em không được bôi gì hết. Vì vậy em chỉ uống doroxin. Và bôi pesancidine lên vết đốt. Nhưng hiện giờ vết sẹo đốt của em sau khi tróc vẩy nó hơi lõm, màu hồng. và tự nhiên mặt em nổi lên rất nhiều mụn nước như dị ứng hết mặt. Vậy cho em hỏi em như vậy em có bị sẹo rỗ không? Và em nên điều trị mụn bằng phương pháp nào?

(Nguyễn Thanh Tâm)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Thứ nhất, đối với vấn đề sẹo rỗ, thương tổn sâu này chỉ có thể khắc phục bằng các công nghệ thẩm mỹ cao như siêu mài mòn hoặc ánh sáng Blue Light. Có một số ý kiến cho rằng phương pháp siêu mài mòn có thể làm da suy yếu do làm mỏng bề mặt da. Đối với ánh sáng Blue Light, đây được xem là phương pháp xóa thâm và sẹo rỗ tiên tiến nhất hiện nay cùng với hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông, ức chế mụn và hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo và vết thâm khi điều trị mụn.

Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin, san bằng lớp sần bì, lồi lõm, kích thích da sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào bị tổn thương, làm vết thâm biến mất và vùng sẹo lõm đầy dần lên.

Thứ hai, đối với vấn đề mụn đầu đen, các giải pháp tạm thời là em nên giữ vệ sinh da thật tốt, không để bã nhờn ứ đọng và tránh để da tiếp xúc với bụi bẩn. Em có thể thoa nước cốt chanh lên vùng da bị mụn đầu đen để loại bỏ dần dần. Ngoài ra, sản phẩm và công nghệ thẩm mỹ cao cũng có thể giúp em thoát khỏi vấn đề mụn đầu đen một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, phương pháp tiết kiệm và an toàn cho da chính là chăm sóc da hàng ngày, giữ cho da luôn sạch và không nên bóp nặn mụn để tránh làm to lỗ chân lông hơn.

Theo Khám Phá Đẹp

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! qua thông tin của bạn thì tôi nghĩ nếu hiện tượng đó bị thì có thể để lại sẹo trên mặt, sự cần bằng độ ẩm da của bạn hiện không đc ổn , hơn nữa khi bạn dùng thuốc tây hay điều trị bằng cách dùng bôi các sản phẩm chăm sóc da bằng HÓA MỸ PHẨM thì càng gây hại cho da.

Nếu như bạn muốn cải thiện da cho bạn thì tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Hiện chúng tôi đang phân phối các sản phẩm từ thảo dược bắt nguồn từ cây LÔ HỘI. ngoài chăm sóc cho mọi loại da thì lại có các sản phẩm để hỗ trợ trị Xạm Nám và mụn, có loại kem để điều trị vết thâm và xóa mờ vết thâm .

Bạn tin cậy và ở Hà nội thì gặp trực tiếp hay gọi điện thoại:0934690009

Tịnh Khang
Tịnh Khang
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến . các biện pháp điều trị cho là hiện đại ngày xưa , ánh sáng lazer là những phương pháp điều trị gây ảnh hưởng tổn thương tế bào , có người điều trị có kết quả, nhưng bên cạnh có thể gây những hậu quả không thể lường được ...

Mình có giải pháp giúp bạn tin tưởng cải thiện bộ ngoại của bạn , sẹo của bạn sẽ được cải thiện, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với da , không có phản ứng phụ hay dùng chất bảo quản, sản phẩm do tập đoàn FPT sản xuất phân phôi và được lâm sàn ở Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Quốc GIa ..

Đây là sản phẩm công nghệ hàng đầu thế kỷ 21 .. công nghệ sinh hcọ Tế Bào Gốc..

Nếu bạn muốn tìm hiểu rỏ thông tin liên hệ với mình qua 0905 995 850

hoặc: tm_ronni_r

Nguyễn Thị Thiền
Nguyễn Thị Thiền
Trả lời 12 năm trước

Thu xếp thời gian rùi đi khám đi bạn. chứ đừng để bị sẹo rỗ, xấu lắm. Mình nghe nói ở Hà Nội có Thẩm mỹ viện Linh Nhung chuyên điều trị da, điều trị sẹo đấy. Bạn đến đó, cố gắng gặp được ông bác sĩ Huy í, bác sĩ này sẽ trực tiếp khám và tư vấn về phương pháp điều trị cụ thể cho bạn. Đứa em mình khám, chữa ở đấy rùi, chuẩn lắm.

Nếu mà không muốn mất công chờ đợi thì bạn gọi vào số của bác í mà hẹn lịch khám trước khi đến í ( số của bác í nè :0944.333.444)

Nguyễn Thị Bảo Chi
Nguyễn Thị Bảo Chi
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên đi khám cho chắc chắn nhất