Dùng kem dưỡng da nào với sữa rửa mặt Biore

Mình đã dùng sữa rửa mặt Biore men và thấy thích hợp. Nhưng hãng Biore chỉ có sữa rửa mặt và một số sản phẩm như sữa tắm dầu gội. Mình muốn dùng kem dưỡng làm trắng da và mịn da. Nếu dùng của hãng Biore thì không có. Mà dùng của hãng khác như Pond cùng với sữa rửa mặt có sợ tác dụng phụ không. Nghe nói không nên dùng 2 hãng 1 lúc. Nhưng khi không có điều kiện mua trọn bộ thì sao.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! nếu da bạn thuộc làn da nhạy cảm thì bạn nên tham khảo kỹ các sản phẩm dưỡng da trược khi dùng nha. Dưới đây là một số sản phẩm dưỡng da dành cho da nhạy cảm để bạn tham khảo:

Kem dưỡng da tốt nhất cho bạn

Nếu cơ thể bạn thường xuyênbị ngứa…

Khi da quá khô, nó dễ bị ngứa và cần sự giúp đỡ. St. Ives Soothing Oatmeal and Shea Butter (4.79 USD) sẽ giúp da bớt khô và xoa dịu cơn ngứa do chất dưỡng ẩm sẽ nằm lại trên da bạn lâu hơn.

Nếu bạn muốn “quay ngược thời gian”…
Không may cho chúng ta, lão hóa không chỉ giới hạn ở khuôn mặt. Để giữ cho vùng da từ cổ trở xuống tươi trẻ lâu, bạn hãy dùng sản phẩm Alchimie Forever Erbium Body Lotion (49 USD). Loại sữa dưỡng thể này có chứa chất chống lão hóa giúp phục hồi độ đàn hồivà khắc phục nhữnghư hại hiện cócủa dahiện có cũng như bảo vệ da bạn khỏi các gốc tự do.

Nếu bạn muốn một sản phẩm 3 trong 1…

Để chọn sản phẩm có cả ba tính năng dưỡng ẩm cơ thể, chống nắng và tặng sự đàn hồ cho da, bạn hãy sử dụng sản phẩm Nivea Body Sunkissed Firming Moisturizer (7.49 USD).

Nếu bạn muốn một sản phẩm vừa rẻ vừa hiệu quả…

Sản phẩm Johnson’s Baby Lotion (3.79 USD) là thứ bạn cần. Nhiều thế hệ bà mẹ và con gái đã chọn loại sữa dưỡng thể này vì khả năng làm mềm da hiệu quả và mùi hương dễ chịu.

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm cao cấp hơn…

Elemis Pro-Collagen Radiantly Smooth Body Cream (162 USD) là sự lựa chọn dành cho bạn. Bên cạnh hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm mạnh và làm sáng da. Không chỉ thế, nó còn chứa chất chống lão hóa, giúp da bạn tươi trẻ và săn chắc hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện làn đang có dấu hiệu xuống dốc…

Hãy chọn sản phẩm Pangaea Organics Indian Lemongrass with Rosemary Hand & Body Lotion (18 USD). Với các thành phần từ thực vật hữu cơ, nó sẽ giúp dưỡng ẩm và cải thiện làn da của bạn. Ngoài ra, mùi hương của sản phẩm sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái.

Nếu bạn có hương thơm dịu nhẹ…

Nếu bạn muốn cơ thể mình tỏa ra mùi thơm dịu nhẹ mà không muốn sử dụng nước hoa, hãy chọn loại dưỡng thể có hương thơm. Dưỡng thể rẻ hơn nước hoa mà vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng thử sản phẩm Prada Infusion d’Iris Hydrating Body Lotion (52 USD).