Chữa nám da thế nào đơn giản và hiệu quả ?

Mình bị nám đã lâu, giờ muốn tân trang nhan sắc chút, ai biết các nào đơn giản, hiệu quả, an toàn mách mình nhé. thank

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước
Kem trị nám da Giori

Nhà sản xuất: Giori Japan
Thời gian sử dụng: 36 tháng

Giá bán: 1.150.000 VNĐ

Chi tiết xin liên hệ
Tại HN 0973487928
Tại HCM 0913281976
Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Mua duoc sp dùng chưa bạn, có gì bạn nên alo trực tiếp nhé

Mr Thanh

Mobile 0973487928

Web http://mypham-ajc.com

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Nám da xuất hiện khi da tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với các tia UV từ mặt trời. Chúng chủ yếu xuất hiện ở mặt vì đây là bộ phận tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Khi tiếp xúc với các tia UV, da sinh ra các tế bào gọi là “melanocytes”. Những tế bào này lần lượt sinh ra các sắc tố nâu gọi là “melanin” và khiến cho da bị sẫm màu. Mặc dù có nhiều thuốc trị nám mặt nhưng nếu bạn không muốn có tác dụng phụ thì hãy tìm cho mình một phương pháp chữa trị tự nhiên tại nhà và chính bài viết này sẽ cung cấp cho bạn.

- Nguyên nhân trực tiếp gây nám mặt là do da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, để phòng tránh bạn không nên để da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng

- Luộc hai quả hạnh nhân và xay thành bột. Trộn bột hạnh nhân đã xay với một quả trứng và ½ muỗng cà phê nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp đó lên mặt và để cho khô. Sau khi khô, rửa mặt với nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Đây là một trong những phương pháp trị nám khá hiệu quả.

- Dùng nước chanh để tẩy trắng cũng là một cách để chữa nám và làm cho da trắng sáng trở lại.

- Trộn 1 muỗng cà phê nghệ với mật ong. Đắp lên vùng bị nám và sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

- Một trong những phương thuốc tự nhiên nữa là hành. Vắt nước từ hành con và dùng vải mềm đắp lên vùng bị nám. Thực hiện 2 lần một ngày trong vòng 6 tuần.

- Xay nhuyễn 100g lá húng và lá bạc hà. Trộn thêm một chút bột nghệ để tạo hỗn hợp thành dạng bột. Thêm chút nước hoa hồng sau đó đắp lên mặt.

- Bôi dầu thơm lên vùng bị nám. Nếu vết nám quá to thì hãy dùng đến miếng dán thấm dầu thơm để có hiệu quả cao hơn.

- Lô hội cũng là một phương thuốc hiệu quả chữa nám mặt. Bạn nên thoa lô hội lên mặt 2 lần một ngày. Nếu thực hiện thường xuyên, da bạn sẽ trắng sáng trở lại.

- Trộn 1/8 muỗng cà phê nhân sâm và một ít ớt trong một chiếc ly có sẵn trà thơm hoặc là nước ấm và đắp vào mặt.

- Trộn 1 muỗng nước cam với 2 muỗng nước táo và đắp hỗn hợp đó lên mặt.

- Rửa mặt với sữa chua hay bơ cũng mang lại kết quả tức thì. Sữa chua và bơ có chứa axit lactic nên rất hữu ích để trị nám da.

- Trộn nước cam, nước chanh với nước nho đỏ theo tỷ lệ bằng nhau rồi đắp lên mặt.

- Trộn ½ muỗng cà phê nước cốt chanh, ½ muỗng cà phê giấm và 3 giọt tinh dầu hương thảo. Đắp hỗn hợp đó lên vùng bị nám với vải mềm, 2 lần một ngày. Da bạn sẽ trắng mịn trở lại đấy.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Tàn nhang, nám đốm, nám hạt là những hiện tượng khá phổ biến biểu hiện da phản ứng với những tác nhân mà nó không thích ứng. Tàn nhang, nám đốm là những nốt tăng sắc tố trên da, xuất hiện nhiều ở 2 bên gò má, sống mũi.
Việc điều trị tàn nhang và nám đốm đã làm đau đầu nhiều nhà phát minh công nghệ làm đẹp trên thế giới. Nhưng đến năm 2005, viện nghiên cứu chăm sóc da EPS-Pháp đã cho ra đời công nghệ Laze2 EPS 2005 điều trị hoàn hảo tàn nhang và nám đốm chỉ sau 1-2 lần điều trị.
Đây là phương pháp kết hợp hoàn hảo chuỗi ngọc Q với ánh sáng màu để phá tan tổ chức phát sinh hắc sắc tố trên da. Tính ưu việt vượt trội của Laze EPS 2005 là hoàn toàn không để lại sẹo, da hoàn toàn mịn màng không có dấu vết của tàn nhang ngoài ra khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không có cảm giác đau, thời gian điều trị ngắn. Với mọi tình trạng tàn nhang, nám đốm Laze EPS 2005 hoàn toàn có thể xoá sạch vĩnh viễn và hoàn toàn không để lại sẹo
Tập trung một số phương pháp phổ biến
Kem tẩy trắng (Bleaching cream): Loại kem này thường chưa thành phần hydroquinone. Hydroquinone, vì vậy sử dụng kem tẩy trắng có thể gây dị ứng với một số người. Ngoài ra, nó có thể làm vùng da xung quanh trắng hoặc sậm hơn. "Lợi bất cập hại", nốt tàn nhang vì vậy mà càng "nổi bật".
Khuyến cáo: Nếu sử dụng kem tẩy trắng có thành phần hydroquinone trên 2%, cần đến bác sĩ kê đơn.
Hoá chất làm từ vỏ quả có chứa axit: Hiện có 2 loại chính, loại bề mặt và loại sâu hơn. Loại bề mặt có thể làm mờ nốt tàn nhang sau nhiều lần sử dụng. Loại sâu hơn thì chỉ sau 1 lần sử dụng đã có hiệu quả (tuy nhiên, khi mọc trở lại thì tàn nhang cũng sẽ nhiều hơn
Trị tàn nhang tại nhà
Rửa mặt bằng sữa chua: Thành phần axit lactic trong sữa chua sẽ làm cho bề mặt da trở nên mềm mại, không gây tấy, rát, khô da, nốt tàng nhang vì vậy sẽ "chìm" hơn.
Đắp mặt nạ hoa quả (mơ, dâu, dưa chuột, nho đỏ): Sau khi đắp, thay vì rửa sạch mặt nạ bằng nước hãy loại bỏ nhẹ nhàng bằng khăn giấy, sau đó bôi kem dưỡng ẩm. Đối với da dầu, thoa nước chanh lên mặt, chấm kỹ lên vùng tàn nhang trước khi đi đắp mặt nạ và thực hiện các bước tiếp theo. Trộn nghệ và vừng (mè) với một lượng bằng nhau, nghiền với nước, đắp lên mặt.
Dầu mù tạc rất hữu hiệu cho việc trị tàn nhang. Hãy nghiền quả mù tạc với sữa, đắp lên mặt, để nguyên như vậy suốt đêm. Rửa sạch mặt vào sáng ngày hôm sau.
Hỗn hợp nước ép cần tây nguyên chất và một lượng tương đương nước chanh, cam, nước nho đỏ thoa lên mặt mỗi ngày.
Lấy một quả dưa hấu, khoét một lỗ sâu đến tận phần ruột. Bỏ một nắm gạo và trong đó. Sau 1 tuần lấy gạo ra, nghiền thành bột nhão, đắp lên mặt.
Sữa không bơ là chất tẩy trắng khá tốt: Trộn 3 thìa súp cám với 4 thìa súp sữa không bơ, đánh kỹ cho tới khi thành một chất đặc sệt, đắp lên mặt. Sau 20 phút, rửa bằng nước ấm, sau đó là nước mát.
Chanh đã được chứng minh là một trong những sản phẩm chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất thực hiện tại nhà. Để tránh bị rát, không thoa miếng chanh lên mặt mà dùng đầu ngón tay chấm nước chanh thoa lên vùng tàn nhang. Ngoài ra, có thể sử dụng công thức sau: trộn 57g nước chanh tươi+28g rượu rum loại nhẹ+1 thìa cà phê glycerin. Dùng vải cotton sạch chấm dung dịch này và bôi lên mặt.
Chúc bạn thành công và xinh đẹp

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Mua Giori là oke mà thôi

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước
Kem trị nám da Giori

Nhà sản xuất: Giori Japan
Thời gian sử dụng: 36 tháng

Giá bán: 1.150.000 VNĐ

Xin giới thiệu bị bộ kem trị nám 3 trong 1 Giori, sản phẩm dùng tốt cho ngườì bị nám da, tàn nhang,đốm nâu, nhăn da, da không trắng sáng và những ngươì dùngđể chăm sóc da ngày vàđêm chống lão hoá, bảo vệ da.

Bộ kem trị nám da Giori gồm 3 sản phẩm

Thành phần chính chứa hàm lượng 70% hạt Trân Châu và những thành phần nhuỵ hoa từ thiên nhiênđược nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tạo ra Mỹ phẩm Giori. Bộ kem trị nám Giori có chức năng phân giải nám và các sắc tố dưới da, có tác dụng phân huỷ và xoá mờ dần tất cả các loại nám kể cả nám do nội tiết tố gây ra.Đặc biệt bộ kem trị nám Giori này có chai Serum chuyên nghiệp phân huỷ

các hắc tố dưới da, Kemđêm xoá nhăn và làm sáng da, kết hợp với kem ngày chống nắng làm sáng da và ngăn ngừa tia tử ngoại, màu kem tự nhiên màu da rất hợp với làm kem nền khi trang điểm.

kem-tri-nam

Kem trị nám da Giori

Bộ gồm 3 sản phẩm:

+ Essence Succus có chức năng phân giải Nám (Trị nám)

+ Day Cream có chức năng làm sáng da và chống nắng SPF 15
+ Night Cream xóa nhăn và làm sáng da vào ban đêm.

Khi dùng bộ kem trị nám Giori tất cả các loại Nám sẽ phai dần đi theo thời gian sử dụng, và làm trắng sáng mìn màng hơn Dành cho tất cả các loại da có Nám hoặc không Nám

(đều dùng được) Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm Viện bào chế của Nhật Inport Japan Hoàn toàn không gây kích ứng da.

kem-tri-nam-giori

Cách sử dụng:

1. Vào buổi tối trước khi ngủ Lấy chai Essence Succes nhấn 4 tới 5 lần ra đầu ngón tay rồi thoa đều lên vùng da bị nám sau đó lấy Night Cream thoađều khắp mặt.

2. Vào ban ngày lấy hủ Day Cream thoa đều lên da mặt trứơc khi trangđiểm hoặc ra ngoài.

Đóng gói Kem trị nám da Giori:

- Kem ngày 15g

- Kem đêm 15g

- Serum trị nám: 20 ml

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Rất an toàn và hiệu quả

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Nam thuc su la don gian ma ban

Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Ms Hạnh- ban theo y/c KH
Trả lời 12 năm trước

Bạn dùng sản phẩm viên bôi da chiết xuất từ nhau thai cừu, vitamin E, lô hội, sữa ong chúa, tinh dầu hoa hồng hoa nhài, có tác dụng chống nhăn và làm mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa sự lõa hóa, cho làn da trắng hồng khỏe mạnh lên nhanh chóng. Sản phẩm nhập khẩu từ Canada, giá thành rất tiết kiệm, 200k dùng trng 2 tháng sẽ cải thiện làn da bạn rõ rệt

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

mua Giori mà dùng đi các bạn, yên tâm là không thất vọng