3 bước làm sạch da dầu đơn giản mà hiệu quả

3 bước làm sạch da dầu đơn giản mà hiệu quả

Da dầu là loại da phổ biến nhất của những cô nàng tại vùng nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam. Điểm dễ nhận biết là loại da này là đổ dầu ở vũng chữ T, lỗ chân lông to, da kém mịn màng, xuất hiện nhiều mụn đầu đen. Đặc biệt nếu không chăm sóc tốt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, da có xu hướng nổi mụn, gây mất thẩm mỹ. Một trong những điều khiến cô nàng da mụn băn khoăn là việc thu nhỏ lỗ chân lông. Các chuyên gia da liễu đã khẳng định không thể thu nhỏ hoàn toàn lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể giảm thiểu tình trạng đổ dầu cũng như thu hẹp lỗ chân lông bằng các sản phẩm skincare. Nhiều cô nàng dành quá nhiều sự quan tâm vào các sản phẩm dưỡng mà quên mất rằng da của bạn chỉ hấp thụ được tinh chất dưỡng khi làn đó hoàn toàn sạch. Hãy cũng Vatgia.com tìm hiểu chu trình làm sạch da hoàn hảo nhé

  1. Tẩy trang chuyên biệt cho da nhờn

Các bạn đừng nghĩ bước tẩy trang chỉ dành cho những cô nàng makeup nhé.  Làn da của bạn sau một ngày đã nhiễm bụi bẩn rồi đó, chưa kể lớp kem chống nắng không thể rửa trôi bơi sữa rửa mặt thông thường. Vì vây, các bạn đừng bỏ qua công đoạn làm sạch bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng nhé. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tẩy trang  dành cho các cô nàng có làn da dầu lựa chọn như dầu tẩy trang, nước tẩy trang, sáp tẩy trang …

 Dầu tẩy trang là xu hướng phổ biến hiện nay. Với nguyên tắc dầu hòa tan dầu, lớp makeup cũng như bụi bẩn trên da được làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng.

Siêu phẩm dầu tẩy trang DHC có tại Vatgia.com chỉ 240.000

 Nước tẩy trang thích hợp với những cô nàng da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm. Thao tác đơn giản với bông tẩy trang, bạn có thể yên tâm làm sạch da mặt mà không sợ da mặt bị tổn thương.

Nước tẩy trang đình đám Bioderma dành cho da nhờn tại Vatgia.com chỉ từ 170.000

 Sáp tẩy trang với kết cấu tiện lợi, hạn chế tối đa tình trạng đổ vỡ như dầu tẩy trang hay nước tẩy trang, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển.

 

 Tẩy trang dạng sáp Clean it Zero có tại Vatgia.com chỉ 300.000

  1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ

Nhiều cô nàng da dầu mắc sai lầm khi quan niệm phải rửa mặt tạo cảm giác kin kít mới làm sạch da. Thực tế, khi da bị khô quá mức sẽ có xu hướng tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm cho da. Vì vậy các bạn nên lựa chọn sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ, không chứa các chất độc hại, và nên chọn sản phẩm tạo bọt để đạt hiệu quả tối ưu khi làm sạch da.

  

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Enature Marshmallow có tại Vatgia.com chỉ 535.000

Phương pháp rửa mặt có tác dụng lớn đến quá trình làm sạch da cũng như massage cho da. Một trong những phương pháp rửa mặt nổi tiếng hiện nay là phương pháp rửa mặt lốc xoáy“Tornado” được phát minh bởi các chuyên gia Nhật Bản. Hiệu quả phương pháp này mang lại không chỉ phát huy tối đa tác dụng của sửa rửa mặt mà còn giúp bạn nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da.

        Bước 1: Tạo bọt BUNG. Sửa rửa mặt nếu tiếp xúc trực tiếp trên da sẽ làm khô da, thậm chí bong tróc. Khi tạo bọt Bung sẽ kích hoạt những phân tử bong bóng nước, giúp len lõi vào sâu lỗ chân lông, đánh bay bụi bẩn nhưng vẫn đảm bảo nhẹ dịu cho da.

        Bước 2: Massage theo chiều XOẮN ỐC. Chia nhỏ từng vùng và massage theo chiều xoắn ốc giúp làm sạch từng lỗ chân lông.

        Bước 3: Rửa sạch bọt bằng cách VỖ NƯỚC. Bằng cách này sẽ tạo 1 áp lực mạnh, đưa nước vào sâu lỗ chân lông và sẽ dội ngược các chất bẩn ra ngoài. 

  1. Tẩy da chết

Đây là bước skincare không thể thiếu, đặc biệt là các cô nàng da dầu.  Các chất bẩn độc hại cũng như tế bào chết tích tụ trên da lâu ngày sẽ khiến tình trạng da xuống cấp như da sẫm màu, xuất hiện nhiều mụn đầu đen… Tẩy da chết giúp da dễ thở hơn, sản sinh tế bào mới… Tuy nhiên, các bạn chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần thôi nhé.

Gel tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel tại Vatgia.com chỉ từ 120.000

  Hi vọng những thông tin chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn sản phẩm skincare phù hợp trên Vatgia.com nhé

 

Chưa có câu trả lời nào