Làm thế nào để không bị nám da vào mùa hè?

Các mẹ chỉ cho em cách làm thế nào để không bị nám da vào mùa hè với, em xin cám ơn ạ. Mọi năm cứ đầu hè, ra đường bêu nắng 1 lúc thôi là da em nám hết cả vào rồi :(

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nếu bị nám thì bạn có thể thử phương pháp lột da mặt bằng mỹ phẩm nhé, phương pháp này có khả năng làm giảm được vết nám của bạn bằng cách này, tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi phải có một chế độ phòng ngừa nắng một cách nghiêm ngặt. Nếu bạn cảm thấy mình có đảm bảo rằng không đi ra nắng trong vòng 2 – 3 tháng thì mới có thể dùng biện pháp lột da mặt, bằng không có thể sẽ làm da bạn bị nám vĩnh viễn.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Để an toàn hơn thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên như: cà chua, đu đủ xanh, lá trầu không, cà tím, tinh chất mầm đậu tương, nhung hươu, dầu gấc… Tuy có thể cải thiện được phần nào các vết đen, sậm màu trên da nhưng mất rất nhiều thời gian chỉ có tác dụng làm mờ những vết tàn nhang mới hình thành.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Để chống nám da, đặc biệt trong mùa hè thì việc tránh nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời được xem là biện pháp hữu hiệu hàng đầu đấy bạn ạ. Bởi các tia UV trong ánh nắng mặt trời chính là “thủ phạm” gây hại cho da, khiến da trở nên đen sạm, cháy nắng đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển nám. Vậy chống nắng bằng cách nào?

Cùng với việc sử dụng kem chống nắng phù hợp, làn da của bạn cũng cần được bảo vệ bằng áo dài tay, khẩu trang và kính mắt mỗi khi ra ngoài. Chỉ khi da được bảo vệ an toàn thì những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời mới không có cơ hội xâm nhập gây hại cho da.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

chị đi trị nám đi chị. em thấy đợt này bên đông á có ngày hội trị nám. ai đi cũng dược khám miễn phí. mà còn 5 người được trị nám miễn phí. thế nên chị cứ đi thử, biết đâu có cơ hội

Le Ngan
Le Ngan
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ với chanh tươi và mật ong nhé. Vừa an toàn lại hiệu quả.

Bạn có thể tìm mua tinh bột nghệ nguyên chất tại http://www.tinhngheplus.com/dat-mua/ nhé. Hàng đảm bảo chất lượng, ship toàn quốc và quan trọng là giá cả rất phải chăng.