Tìm hiểu 5 loại Booster giúp các sản phẩm dương da đạt hiệu quả tối ưu

Booster hẳn là cái tên vừa lạ vừa quen, khiến nhiều chị em thắc mắc về công dụng thực sự của nó. Trước hết, hiểu một cách đơn giản, Booster là một dang tinh chất dưỡng có thành phần đơn giản, chỉ tập trung đặc trị một vấn đề nào đó, dùng để tối đa hóa hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da hoặc dùng để mix với kem nền giúp da mềm mịn, không bị mốc trong quá trình trang điểm.

Cùng vật giá điểm qua 5 loại Booster nổi tiếng được nhiều Beauty Blogger ưa chuộng nhé!

1. Vichy Mineral 89 Fortifying & Plumping Daily Booster

Với 89% thành phần là nước khoáng tự nhiên ở Pháp, Vichy Mineral 89 thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt, với kết cấu dạng gel trong suốt, không nhờn rít và thấm nhanh, Vichy Mineral 89 ghi điểm với chị em bởi khả năng cấp nước và làm dịu da tuyệt đối.

2. Dr Dennis Gross Clinical Concentrate Booster

Đúng như cái tên của nó, . Dr Dennis Gross Clinical Concentrate Booster được tạo nên bởi các bác sĩ da liễu nổi tiếng ở Mỹ. Với kết cấu dạng lỏng để mix dễ dàng với kem dưỡng và các sản phẩm makeup khác, dòng Booster được chia theo từng công dụng này sẽ mang đến công dụng hiệu quả nhanh, rõ rệt cho làn da của các chị em.

Chai cam không chỉ trị các vết thâm khó nhằn cho da mà còn làm sáng da hiệu quả


Chai xanh có khả năng cấp nước và làm mềm da tối ưu.

3. Paula Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Paula Choice Resist 10% Niacinamide Booster là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em da mụn bởi thành phần dưỡng ẩm, kháng viêm, cấp nước của chai Booster giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, B5 này.

4. Fresh Seaberry Skin Nutrition Booster

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da khô, hay bong chóc chính là dòng Fresh Seaberry Skin Nutrition Booster này.

Với thành phần chính là các loại thảo dược quý như cúc la mã, hắc mai biển, lá hương thảo,... Fresh Seaberry Skin Nutrition Booster sẽ ngăn ngừa lão hóa, phục hồi và dưỡng ẩm làn da một cách hiệu quả nhất.

5. Andalou Naturals DIY Booster SPF30

Đây là sản phẩm 2 trong 1 giúp chị em không những cấp ẩm, dưỡng da mà còn bảo vệ làn da khỏi ánh mặt trời. Andalou Naturals DIY Booster SPF30 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong bước dưỡng da ban ngày của chị em.

Hi vọng bài viết trên của Vật giá sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin mới mẻ, hữu ích về các dòng Booster nổi tiếng. Ngoài ra, hãy truy cập vatgia.com để tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng da chất lượng cao khác nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào