3 sản phẩm dưỡng da cao cấp giúp nâng cấp làn da tuổi 30 hiệu quả

Khi đạt ngưỡng tuổi 30, làn da bắt đầu bước vào quá trình lão hoá, da trở nên xấu đi và không được như trước. Do vậy, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm dưỡng da cao cấp giúp chị em duy trì thanh xuân và sức khoẻ lan da hiệu quả trong giai đoạn tuổi 30.

1, Perfectionist Pro của Esteé Lauder

Đây được đánh giá là một liệu pháp chuyên nghiệp giúp làm săn chắc và căng da cấp tốc, thúc đẩy quá trình hình thành collagen tuýt 1 tự nhiên cho làn da, từ đó làm hạn chế các dấu hiệu lão hoá, chảy xệ, nếp nhăn trên da.

2, Firming Serum Supreme của Clé de Peau Beauté

Sản phẩm dưỡng da là một tổ hợp hoàn mỹ gồm chiết xuất từ hạt Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuean, chiết xuất cam thảo, tinh chất từ hạt mâm xôi sẽ đem lại khả năng phục hồi sức sống cho làn da, tăng cường hiệu quả làm săn chắc da, tăng độ căng mịn. Từ đó, làn da của bạn sẽ được định hình thon gọn hơn, có khả năng chống lại các tác động của trọng lực trái đất một cách hiệu quả.

3, Essential Energy của Shiseido

Essential Energy của Shiseido liên tục đẩy mạnh ranh giới của khoa học, vượt qua các hạn chế về chăm sóc da ngày nay. Sản phẩm dưỡng da này của Shiseido có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và khả năng chống nắng giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ da căng mịn từ bên trong. Thành phần của Essential Energy của Shiseido bao gồm các chiết xuất từ vỏ chanh Unshiu, ngọc trai, lá trà Nhật Bản, Ashitaba , tinh chất rễ cây hoàng cầm,…kết hợp lại với nhau giúp ức chế sự phá huỷ các kết nối trong lớp sừng và lớp hạ bì.

Đó là một số thông tin về 3 sản phẩm dưỡng da mang tới hiệu quả bất ngờ cho làn da chạm mốc tuổi 30 mà bạn có thể sử dụng. Để biết thêm các thông tin khác mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào