Quên đi nỗi ám ảnh mùa đông da môi bong tróc nhờ La Mer Lipbalm

Vào những ngày mùa đông, thời tiết hanh khô, đôi môi – phần da mỏng manh nhất thường bị nứt nẻ, bong tróc. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm chăm sóc chuyên dụng có độ dưỡng cao thì La Mer chính là cái tên mà bạn đang tìm kiếm.

Nhắc đến La Mer, nhiều bạn vẫn còn rụt rè bởi câu chuyện của một thương hiệu cao cấp với cái giá không tưởng cho 1 hũ sáp dưỡng môi chỉ có 9g mà giá lên đến hơn 1 triệu đồng, nhưng đừng bận tâm đến điều đó vì Vật Giá sẽ giải thích ngay lý do tại sao nó lại đáng giá đến từng xu một.

Với kích thước nhỏ nhắn, sang trọng, nằm gọn trong lòng bàn tay, người dùng La Mer Lipbalm chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi mùi thơm dễ chịu của bạc hà, vị ngọt thanh của vanilla, đem đến cảm giác sảng khoái khi tiếp xúc. Đặc biệt, sáp nẻ La Mer còn có chiết xuất từ rong biển, tảo và các loại dầu hạt mè, hạt hướng dương, protein từ cá,… nên có độ dưỡng ẩm cao, thách thức mọi tác động của môi trường.

Với kinh nghiệm là hãng mỹ phẩm có khả năng hỗ trợ phục hồi, tái tạo và chống ôxi hóa da, La Mer Lipbalm có thể dễ dàng giải quyết được vấn đề môi khô ráp, bong tróc. Người dùng chỉ cần lấy một lượng nhỏ sáp bằng tăm bông từ hộp rồi tán đều lên môi bằng ngón tay út, da môi sẽ trở nên mềm mại, không còn tình trạng nứt nẻ nữa.

Với lớp kết cấu khá nhẹ nhàng, không bóng mỡ và tạo cảm giác nặng môi, người dùng sáp nẻ chỉ cần thoa một lớp mỏng là đã đủ độ dưỡng ẩm cho cả đêm dài, có thể sử dụng như một loại kem dưỡng, tẩy da chết cho môi. Đặc biệt, La Mer cũng giúp phục hồi và làm mềm da nhanh chóng ở các vùng vừa wax lông hay những chỗ hay bị bong tróc, chỗ bỏng trên da.

Với giá hơn 1 triệu đồng cho một hũ 9g nhưng La Mer Lipbalm có thể sử dụng rất lâu, trong vòng gần 2 năm sử dụng mà vẫn chưa hết một nửa, tính ra thì không hề đắt chút nào. Nếu vẫn chưa ưng ý với sản phẩm dưỡng da môi nào, tại sao bạn không thử trải nghiệm La Mer Lipbalm nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào