Cách sử dụng 2 loai sp refresh skin và refresh emulsion của dòng sp isa knox

các chị ô cho e hỏi về cách dùng của 2 sp dòng isa knox : Refresh skin và Refesh emulsion với
quaque
quaque
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể nói rõ được không? Tôi chắc phải có thêm thông tin chứ nếu chỉ vậy thì chưa biết sản phẩm đó chính xác là gì.

Nếu đúng là Refresh Skin là TONER (mình đoán thôi đấy nhé) thì rửa mặt sạch, thấm khô nước, lấy bông tẩy trang thấm toner rồi lau lại mặt (gently thôi nhé). (thường là dạng lotion) thì dùng sau sữa rửa mặt, tác dụng làm se lỗ chân lông, làm sạch thêm 1 lần nữa.

EMULSION chỉ là tên của một dạng bào chế, mà sữa rửa mặt và kem dưỡng đều có sản xuất ở dạng này. Ví dụ: Shiseido có Benefiance creamy cleansing Emulsion tức là sữa rửa mặt có dạng EMULSION. Một số hãng nữa (mình không nhớ kỹ) đều có cleansing Emulsion.

Kem dưỡng da (moisturizer) cũng có dạng TEXTURE là EMULSION nhưng từ emulsion thì không có nghĩa là kem dưỡng da.

Tôi đoán là sữa rửa mặt vì tôi nghĩ nếu là 1 set thì thường là sữa rửa mặt và toner, chứ ít khi đóng set toner với moisturizer. Nhưng cũng có thể là moisturizer (vì hình như là 2 set riêng phải không). Quan trọng là bạn gì phải đưa thêm thông tin (chắc chắn trên bao bì có ghi đấy bạn ạ) chứ chỉ riêng chữ Mid-emulsion thì không thể kết luận là kem dưỡng hay sữa rửa mặt được.

Một vài ý kiến cá nhân bạn tham khảo