Có nên sử dụng máy massage thường xuyên ko?

Do có vòng eo quá to (89 cm) và nhiều mỡ thừa quanh bụng nên tôi có mua một đai massage dạng tạo rung. Sau hai tuần sử dụng, tôi thấy có kết quả rất tốt vì vòng eo đã giảm được gần 4 cm và cơ bụng cũng trở nên săn chắc hơn trước rất nhiều. Tôi muốn biết thêm là đai massage bụng dạng rung này khi hoạt động có tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng khác như dạ dày, gan, mật, thận, ruột non, ruột già... hay không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Massage thực chất là một loại hình hoạt động thụ động của cơ thể. Tất nhiên, nó không thể tốt bằng vận động chủ động: tập thể dục, đi bộ, bơi lội... Việc sử dụng máy massage dạng rung với tần số và biên độ rung vừa phải, có nghiên cứu từ trước cũng giúp cơ thể cải thiện được một số chức năng: giảm được béo phì khu trú ở một số nơi mà nó tác động trực tiếp như: mỡ bụng, mỡ ở đùi... Thêm vào đó, tác dụng gián tiếp của massage đến các cơ quan nội tạng cũng có giá trị đáng kể như giúp điều hòa hoạt động của ruột, dạ dày... Nhưng cũng không nên quá lạm dụng việc này vì cái gì nếu thái quá đều cho tác dụng không tốt.
Huyenntt
Huyenntt
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên sử dụng máy massage theo hướng dẫn sử dụng. Muốn biết cụ thể hơn hãy đến siêu thị điện tử Megabuy. Ở đó bán hàng đúng giá. Hàng đảm bảo uy tín chất lượng. Giá cả cạnh tranh.Tớ còn biết ở đó còn đang có chương trình khuyến mại. Bạn hay đến đó hỏi nhé.