Sử dụng máy đo huyết áp điện tử Medisana thế nào?

Bài viết này cung cấp cho người dùng máy đo huyết áp điện tử Medisana một cách đơn giản mà chính xác chỉ số huyết áp của bệnh nhân. Nhìn chung, đây là một thiết bị y tế nên có mặt trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình có người cao tuổi, chúng ta có thể nắm bắt được những động thái, thông số sức khỏe đế có hướng điều trị phù hợp.

Đầu tiên chúng ta cần cấp nguồn cho máy đo huyết áp, chúng chạy bằng pin hay sử dụng nguồn điện cho phù hợp máy. Nếu là pin bạn cần sử dụng đủ số lượng pin với cấu trúc thiết kế của máy yêu cầu, thường sẽ có yêu cần sử dụng pin chính hãng, bạn cần mua sẵn pin dự trữ để thay thế khi cần thiết. Nếu sử dụng nguồn điện lưới, bạn mở nắp nguồn của máy, dùng dây kết nối máy với nguồn điện phù hợp với thông số mà cháy chạy ổn định.

Bước tiếp theo là cuốn vòng bít khi do huyết áp, bạn nên cuốn chắc phần bắp tay của người bệnh, khi cuốn vòng bít, cần loại bỏ áo để có thể đo chính xác, hiệu quả. Ngoài ra chú ý vòng bít của máy cần cách khuỷu tay của người bệnh khoảng 1-2 cm. Có sản phẩm dành cuốn cổ tay, bạn cuốn chặt cổ tay người dùng, khi nghe được tín hiệu báo bíp mới có thể đo chính xác kết quả.

Khi đo huyết, bạn nên ngồi ở tư thế thoải mái, trên mặt phẳng, yên tĩnh. Bắt đầu nhấn nút Start trên máy để bắt đầu quá trình đo, chờ máy đo trong một thời gian ngắn, rồi tháo vòng bít ra tắt máy đo để thu kết quả của quá trình đo. Bạn có thể đo nhiều lần rồi lấy kết quả trung bình để tang độ chính xác cho kết quả.

Chưa có câu trả lời nào