Máy đo huyết áp Medisana thực sự tốt?

 

Một trong những thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp vô cùng chất lượng và được ưa chuộng trên thị trường, Medisana quyết tâm mang đến cho người tiêu dùng một thiết bị theo dõi sức khỏe hàng đầu. Cùng tìm hiểu một thông tin về dòng máy đo huyết áp này nhé.

Thương hiệu

Sản phẩm có xuất xứ từ Đức, được người tiêu dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dòng sản phẩm này. Máy đo huyết áp Medisana có hai dòng là đo bắp tay và cổ tay cho người tiêu dùng lựa chọn.

Chất lượng

Medisana là dòng máy cho khả năng đo huyết áp với độ chênh lệch chỉ 2mmHg với số đo chuẩn nhờ công nghệ đo dao động và các công nghệ hiện đại khác được tích hợp trên máy.

Ngoài ra, thiết bị hiện đại này còn cho phép đo nhịp tim, đưa ra cảnh báo khi thông số huyết áp ngoài mức bình thường. Khả năng ghi nhớ số đo huyết áp nhiều lần của nhiều người, giúp cả gia đình có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình, để thay đổi, điều chỉnh chế độ ăn uống, hoạt động thích hợp. Thiết bị cũng đi kèm tính năng tự động bơm và xả khí của vòng bít.

Hầu hết các dòng sản phẩm hoạt động bằng pin AA, rất dễ dàng thay thế trong trong quá trình sử dụng.

 

Giá cả

Thương hiệu Medisana có mức giá khá cao so với các dòng Microlife hay Omron. Với dòng sản phẩm đeo cổ tay, giá dao động từ 800.000 tới 3 triệu đồng, máy đo bắp tay có giá trên 1 triệu đồng. Thực tế, đây là mức giá khá rẻ so với những gì mà Medisana mang lại cho người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào