Sử dụng túi chườm đa năng hiệu quả

Túi chườm đa năng đang được sử dụng rộng rãi trong mùa đông để làm ấm cơ thể. Tuy nhiên thì công dụng của túi chườm còn có chườm nóng và chườm lạnh.hãy thao khảm những công dụng ấy qua những chia sẻ bên dưới của vatgia.com nhé!

1.Hướng dẫn chườm nóng

Làm nóng túi chườm:

Để thực hiện được thao tác đầu tiên này, để ý thấy mỗi túi chườm đều có dây nguồn hai đầu cắm, bạn cần bỏ nó ra, cắm một đầu vào túi chườm, đầu còn lại kết hợp với nguồn điện. Khi nhiệt độ đã đạt mức phù hợp thì túi chờm sẽ tự động ngắt nhờ tới rơ le tự động. Khi này, bạn có thể sử dụng được thoải mái.

Chườm nóng

Bạn lưu ý không được đặt túi chườm trực tiếp trên da mà cần phải lót một chiếc khăn mỏng bên dưới. Cảm giác giữ nhiệt sẽ được lâu hơn nếu như bạn sử dụng thêm một lớp khăn bông để phủ lên túi chườm đấy nhé.

  1. Cách chườm lạnh

Làm lạnh:

Đặt túi chườm vào bao nilon, dán kín rồi để trong ngăn đông của tủ lạnh từ 1 tới 2 tiếng là có thể mang ra dùng được.

Chườm lạnh:

Cách thực hiện chườm lạnh tương đối đơn giản, bạn chỉ cần lót một lớp khăn mỏng bên dưới là có thể đặt túi chườm lên và thực hiện chườm như bình thường. Không nên để túi chườm trực tiếp lên da nhé!

Chườm lạnh với những trường hợp nào ?

Đối với những trường hợp như bị sưng do va chạm, hay bị sốt, chảy máu cam và bỏng nhẹ thì bạn sẽ rất cần tới túi chườm lạnh này.

Thời gian chườm lạnh?

Chườm lạnh chỉ nên diễn ra trong khoảng thời gian vài phút để tránh không gây những tổn thương cho mô da.

Chưa có câu trả lời nào