Bí quyết để sử dụng ghế massage một cách hiệu quả

Hiện nay, ghế mát xa đang ngày càng phổ biến với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Nó là công cụ hữu ích giúp bạn giải tỏa căng thẳng cũng như chăm sóc sức khỏe một cách tốt hơn. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc ghế này làm sao cho hiệu quả nhất, hãy cùng vatgia.com tìm hiểu một số bí quyết để chiếc máy này đạt lợi ích cao nhất với bạn khi sử dụng nhé.

- Trước hết chúng ta cần nắm được các cấu tạo cơ bản cũng như các chương trình của ghế để có thể lựa chọn chương trình phù hợp với thể lực và tình trạng cơ thể của mình. Cụ thể, một chiếc ghế massage sẽ được tích hợp các chương trình như:

  • Chương trình massage chăm sóc sức khoẻ
  • Chương trình massage lưu thông
  • Chương trình massage thư giãn
  • Chương trình massage bằng liệu pháp vật lý
  • Chương trình massage Demo
  • Chương trình massage thông minh
  • Chương trình massage lưng, cổ, vai gáy hay massage túi khí đến toàn bộ cơ thể

- Nếu bạn muốn trải nghiệm massage một cách toàn diện trên toàn cơ thể, có thể lựa chọn chế độ Demo, sau đó kết hợp đồng thời tất cả các chương trình massage như rung mông, massage lưng, massage nhiệt...

- Bạn nên sử dụng chế độ hẹn giờ để chiếc ghế đem lại cảm giác thoải mái, thư thái nhất với bạn, bởi thời gian hợp lý cho mỗi lần sử dụng ghế này là 20- 30 phút. Sử dụng trong thời gian dài/ lần sẽ không tốt cho sức khoẻ và có thể gây ra một số phản ứng xấu.

- Sử dụng đều đặn hàng ngày, tránh để bị gián đoạn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm

 

- Khi sử dụng không nên đặt ghế ở ngoài trời hoặc những nơi nhiệt độ trên 40 độ, đồng thời không đặt ghế tại những vị trí ẩm ướt, bụi bẩn hay những nơi đang cấp phát khí oxy

- Khi di chuyển ghế từ 2 nơi có nhiệt độ chênh lệch cần để sau 1 tiếng mới bắt đầu sử dụng

- Không để tay vào các khớp cơ học của ghế trong quá trình máy hoạt động

- Không nên massage quá 5 phút tại một vị trí

- Kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa công dụng của chiếc massage để có được một nền tảng sức khỏe tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào