Tóc giả người lớn tóc giả cho người bị hói mua ở đâu ?

Tóc giả cho người lớn, toc gia cho người bị hói, tóc giả cho người bị ung thư mua ở đâu ? Cần tìm chổ mua toc gia, tóc giả, toc gia nam, tóc giả nữ, tóc giả mái hói, tóc giả cho người trung niên, tóc giả cho người già, tóc giả bằng tóc thật... cho bố mẹ đội. Mọi người biết ở đâu bán tóc giả loại này chỉ dùm e. Cám ơn nhiều ! 

Bùi Thị Loan
Bùi Thị Loan
Trả lời 11 năm trước

tóc giả có nhiều chỗ bán à. ở sg thì bạn chạy ra chỗ 383C đường CMT8 có một tiệm toc gia lớn, bán đủ loại tóc giả cả. tiệm này bán hàng uy tín nhất hiện nay.

SV QTKD
SV QTKD
Trả lời 11 năm trước

Bố ở nhà bị rụng tóc hói hết gần hết đầu...mấy người bạn người nước ngoài làm chung cty của bố chỉ bố tới tóc giả wig fashion trên đường cách mạng tháng 8 mua mái hói đội lên vì họ có mua ở đây rồi. chở bố tới shop này, họ tư vấn cho bố đội mái hói có da đầu để tự nhiên và mát. Bố mới lấy mái hói ở đây khoảng 1 tháng đội lên về nhà ko ai biết cả..rất tự nhiên nhìn như tóc thật của mình ý. họ có thợ tạo kiểu cho mình luôn đó. chị tư vấn bán hàng ở đó tên Tuyết , số điện thoai 0907689393.

Khánh Thy
Khánh Thy
Trả lời 11 năm trước

mother bị ung thư đi xạ trị tóc rụg hết zồii...thương mother quá đi...đag tìm nơi mua tóc giả cho mother nè. ko biết toc gia ở đâu bán đẹp, rẻ nữa. giúp mình với mọi người. cám ơn

CC Sữa Bắp
CC Sữa Bắp
Trả lời 11 năm trước

Được mọi người chỉ giúp có chạy qa bên chỗ 383C, CMT8 gần bùng binh ngã 6 chạy tới hỏi mua tóc thật, thấy nhiều ngừoi vào lấy tóc thật họ đặt mua, thấy có thợ đang tạo kiểu tóc giả bằng tóc thật cho khách mua nữa. tóc ở đây khA đẹp