Tạm biệt mái tóc xơ rối, thiếu sức sống với 5 mặt nạ sau.

Đối với chị em phụ nữ thì làn da, vóc dáng và cả tóc là những thứ vô cùng quan trọng. Bạn buồn phiền vì mái tóc của mình không được ong ả, đừng lo vấn đề này sẽ được giải quyết qua bài viết sau đây.

Chỉ với những nguyên liệu giá rẻ, có ngay trong nhà bếp cùng với những thao tác đơn giản là đã giúp bạn có thể lấy lại mái tóc óng mượt vốn co của mình. Sau đây là một số loại mặt nạ cho tóc của bạn.

1.Mặt nạ bơ và dầu oliu

Dầu oliu từ xưa đã có tiếng là sở hữu trong mình nhiều chất dinh dưỡng có lợi không chỉ cho da và tóc. Bơ cũng vậy, sự kế hợp của 2 nguyên liệu này sẽ giúp tạo ra một loại mặt nạ giải quyết nhanh chóng vấn đề tóc xơ rối.

Bạn hãy xay nhuyễn bơ và vài giọt dầu oliu sau đó thóa lên tóc, đặc biệt là phần chân tóc. Ủ trong vòng 20-30 phút sau đó gội sạch đầu với dầu gội. Sử dụng thường xuyên thì bạn sẽ nhanh chóng có lại mái tóc như ý.

2.Mặt nạ trứng gà và dầu dừa

Vitamin E và protein trong dầu dừa sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả vấn đề tóc xơ rối, dầu dừa cung cấp chất nhờn để phục hồi tóc. Bạn nên sử dụng 3 lần/tuần để đạt được mong muốn. Có thể trứng gà hơi tanh vậy thì bạn có thể sử dụng chanh hay banking soda để xả lần cuối.

3.Mặt nạ chuối, mật ong

Trong chuối có nhiều vitamin như A, B, E và kali,… hiệu quả trong việc cấp ẩm, làm mềm tóc và định hình tóc. Tương tự như trên bạn cũng xay nhuyễn chuối với mật ong sau đó ủ lên tóc trong vòng 20- 30 phút, sau đó gội lại sạch sẽ với dầu gội là được.

4.Mặt nạ chanh, nha đam

Mặt nạ này hiệu quả trong việc giảm bết tóc và tóc chẻ ngọn. Chanh với vitamin C và axit giúp loại bỏ hiệu quả giàu, dầu thừa trên tóc và nuôi dưỡng tóc. Nha đam mát mẻ giúp tóc giảm sơ rối. Lưu ý cho bạn là nên vệ sinh sạch nha đam do nhựa của nó sẽ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Hy vọng với những gì mình chia sẻ đã giúp bạn có lại được mái tóc óng mượt, săn chắc.

Chưa có câu trả lời nào