Top 5 sữa rửa mặt tốt nhất cho nam giới

Không chỉ các nàng mới cần đến sữa rửa mặt đâu, các chàng bây giờ cũng nên chăm sóc làn da của mình, trước hết là bằng những tuýp sữa rửa mặt nhỏ bé. Dưới đây là 5 loại sữa rửa mặt tốt nhất chon nam giới.

1.  Neutrogena Men Invigorating Face Wash

Nhắc đến những dòng sữa rửa mặt cho nam giới, Neutrogena là thương hiệu được rất nhiều chàng trai tin dùng. Trong đó phải kể đến dòng Neutrogena Men Invigorating Face Wash. Đây là dòng sữa rửa mặt được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ khả năng làm sạch da, ngăn ngừa mụn ở nam giới.

Với tinh chất đậu nành, gel rửa mặt Neutrogena Men giúp làn da được phục hồi nhanh chóng. Đồng thời nhờ hàm lượng Vitamin A có trong sản phẩm giúp da mềm mại mà không gây khô ráp. Đây là sản phẩm không chứa dầu nên không gây bí tắc lỗ chân lông, thích hợp cho các chàng da dầu hoặc da đang trong tình trạng bị mụn.

2.   Shiseido Men Cleansing Foam

Sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam Shiseido Men Cleansing Foam được thiết kế với dạng bọt tạo cảm giác êm dịu cho da. Với công thức đặc biệt sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch sâu lại còn giúp bạn loại bỏ tế bào chết trên da. Tạo cảm giác làn da được thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Đây là loại sữa rửa mặt để sử dụng hằng ngày giúp kiểm soát lượng dầu thừa và làm sạch sâu cho da. Đặc biệt hơn nữa bạn cũng có thể sử dụng Shiseido Men Cleansing Foam để thay thế kem cạo râu mà không sợ bị rát hay trầy xước.

3.   L’oreal Men Expert White Activ Brightening Foam

Nhờ sự cải tiến từ công nghệ bổ sung tinh chất Pro Exfoliatine giúp tẩy tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng mà không làm đau rát da. Đồng thời nuôi dưỡng cho làn da trở nên trắng mịn hơn.

Ngoài ra sản phẩm tạo một lớp màng bảo vệ ADS cho da giúp bảo vệ da dưới các tác hại của môi trường. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da mà không gây kích ứng. Sữa rửa mặt L’Oreal Men Expert White Activ được xem là lựa chọn số 1 cho khả năng tái tạo và nuôi dưỡng trắng da.

4.  Dabo Black Force Black & White Mild Scrub

Sữa rửa mặt Dabo Black Force Black & White Mild Scrub là sự kết hợp từ than hoạt tính bùn khoáng, chiết xuất ngũ cốc, trái cây và tinh chất trà xanh. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ lượng bã nhờn đồng thời giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả ở nam giới.

Sản phẩm có tác dụng làm sạch nhưng không mang lại cảm giác khô ráp khó chịu. Đồng thời sữa rửa mặt Dabo còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da. Ngoài ra còn có khả năng cải thiện tone màu da giúp da luôn sáng mịn.

5.  Nivea Men Whitening Ance Oil Control

Sữa rửa mặt cho nam giới Nivea For Men có lẽ đã không còn xa lạ với các chàng trai phải không? Nivea được coi là mặt hàng bình dân dễ tìm kiếm nhưng mang lại chất lượng cực kì hiệu quả với các chàng trai.

Sữa Rửa Mặt Nivea Men Whitening Acne Oil Control  được sản xuất theo công thức Cooling Mud giúp làm sạch bụi bẩn, kiểm soát lượng bã nhờn trên da. Sản phẩm tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi sử dụng.

Với chiết xuất từ vỏ cây Mộc Lan ngăn ngừa mụn hiệu quả gấp 10 lần so với Acid Salicylic cùng nồng độ. Các vấn đề về mụn nhờ thể cũng được kiểm soát và ngăn chặn tối da.

Kết luận

Trên đây là 5 loại sữa rửa mặt dành chon nam giới tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào