Sữa tắm dành cho nam giới được yêu thích nhất hiện nay

Cơ thể của phái mạnh thường tiết ra nhiều mồ hôi hơn so với phái nữ nên khi lao động, tập thể dục và hoạt động cường độ mạnh thì mùi hồ hôi tiết ra sẽ gây bất tiện và khó chịu. Để loại bỏ hết bụi bẩn và mồ hôi trên cơ thể thì phái mạnh nên sử dụng các loại sữa tắm sau đây.

Dove Men Care Extra Fresh - Sữa tắm và rửa mặt cho nam

Làn da của nam giới thường nhiều dầu và lỗ chân lông to hơn nữ, nên bụi bẩn dễ dàng bám vào cơ thể. Sữa rửa mặt kết hợp sữa tắm cho nam Dove Men Care Extra Fresh Body and Face Wash với công nghệ MicroMoisture chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp nuôi dưỡng cho da khỏe hơn, dưỡng ẩm, chống khô và không gây kích ứng da.

Sữa tắm kết hợp sữa rửa mặt Dove Men + Care Extra Fresh Cooling Agent Micro Moisture Body and Face Wash mang lại cảm giác tươi mát và thư giãn cho cơ thể bạn nhờ có chứa tinh dầu bạc hà. Sản phẩm này được thiết kế với công thức tạo bọt đặc biệt làm sạch sâu da, giúp khóa độ ẩm tự nhiên, để lại cảm giác hydrat hóa, cho da khỏe mạnh và chống khô ráp, không gây dị ứng cho da và có mùi hương mạnh mẽ.

Sữa tắm và gội đầu Suave Men 2 in 1 Hair & Body Wash

Kết quả hình ảnh cho Sữa tắm và gội đầu Suave Men 2 in 1 Hair & Body Wash

Sữa tắm gội Suave Men 2 in 1 Hair & Body Wash của Mỹ đã làm nên một cơn sốt khi kết hợp dầu gội và sữa tắm vào trong 1 sản phẩm.

Sản phẩm này có công thức làm sạch cực kì tốt cùng với axit keratin amin và glycerin giúp lấy đi hết các bụi bẩn bám trên tóc và cơ thể một cách nhẹ nhàng. Sữa tắm này còn có khả năng cân bằng và duy trì được độ PH trên cả da và tóc. Các chàng trai có thể ngày càng tự tin hơn và khiến cho các nàng không thể nào cưỡng lại được hương thơm mạnh mẽ, đầy nét nam tính trên tóc. Sữa tắm này còn giúp da của bạn luôn giữ được độ ẩm tự nhiên.

Sữa tắm Loreal Expert dành cho nam

Sữa tắm Loreal Expert dành cho nam của Mỹ được phái mạnh ưa chuộng vì kếp hợp 3 chức năng trong cùng 1 sản phẩm. Bạn có thể dùng sữa tắm giúp làm sạch da hiệu quả kết hợp với sữa rửa mặt làm sạch và nuôi dưỡng da mặt tránh khô da, sau đó dùng sản phẩm để  gội đầu và làm sạch, chăm sóc tóc chắc khỏe.

Thành phần 100mg taurine trong sản phẩm có tác dụng làm sạch da và bảo vệ da chống oxi hóa cho bạn làn da khỏe mạnh, mượt mà; đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết và củng cố độ ẩm trên da của bạn.

Sản phẩm không gây nhờn dính trên da, kết hợp mùi hương gỗ tươi nam tính, cuốn hút và có khả năng lưu lại hàng giờ đồng hồ.

Hy vọng bạn sẽ chọn được dầu gội đầu phù hợp và chất lượng nhất, có được những trải nghiệm tuyệt vời và vẻ ngoài phong độ, nam tính.

Chưa có câu trả lời nào