Cho mình hỏi có tủ lạnh nào dung tích lớn, dùng tốt khoảng 5 - 6 triệu không?

Xin chào!

Có Anh , Chị nào đã dùng tủ lạnh lớn cho gia đình xin cho mình tham khảo ý kiến chút ạ.

Mình muốn mua 1 cái tủ lạnh dành cho gia đình lớn 1 chút, xài tốt nhưng giá từ 5 - 6 triệu thôi nhưng tìm hoài vẫn chưa tìm được cái nào ưng ý. Cái ưng ý thì mắc quá mình không đủ tiền mua.

Có ai biết loại nào giới thiệu mình với nha!

Xin cảm ơn nhiều.

lan
lan
Trả lời 12 năm trước

Tủ lạnh FBA thì em biết, giá nó rẻ thật, cái tủ to tướng luôn, nhưng em muốn hỏi xem ai dùng điều hòa của nó chưa? Bền ko với lại điện đóm thế nào?

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Mình mới sưu tầm một vài ý kiến để chọn tủ lạnh, bạn tham khảo thêm nhé

Tủ lạnh giá dưới 2 triệu


Dòng tủ có công suất nhỏ và không được ứng dụng nhiều công nghệ mới bằng tủ lạnh có dung tích lớn.


Mức giá dưới 2 triệu chỉ dành cho dòng tủ lạnh mini có dung tích 50 hoặc 100 lít, chủ yếu dùng cho những gia đình ít người hoặc được dùng để cất trữ hoa quả, nước. Dòng tủ này thường không dùng để làm đá do công suất nhỏ.

Hầu hết dòng tủ lạnh mini này không có nhiều tính năng vượt trội nên người tiêu dùng có thể chọn mua tủ tầm trung có giá trên dưới 3 triệu đồng.

Tủ lạnh có giá dưới 5 triệu

Mức giá 5 triệu đồng cho 1 chiếc tủ lạnh là có thể chấp nhận được cho đa số người tiêu dùng.

Năm nay, các sản phẩm tủ lạnh tầm trung có nhiều cải tiến đáng kể về hình thức, công suất làm lạnh, dung tích hay những công nghệ mới được áp dụng trong việc bảo quản và duy trì thực phẩm.

Dòng tủ lạnh Mr CoolPack của Samsung được nhiều khách hàng lựa chọn do có tính năng giữ lạnh trong nhiều giờ mất điện mà mức giá lại phải chăng.



Dòng tủ lạnh 2 cánh - MrCoolPack của Samsung có thể giữ nhiệt lạnh suốt 5 giờ mất điện liên tục được rất nhiều khách hảng hỏi mua (model RT2ASDSS3, dung tích 197 lít, nhập khẩu Thái Lan có giá khoảng 4 triệu đồng)

Ở mức giá khoảng 5 triệu thì tủ lạnh Tosiba R17VPDSX và R17VPDBX (dung tích tủ 167 lít) đáp ứng tốt những tiêu chí của khách hàng đề ra như hình thức đẹp và thời trang, tiết kiệm điện, không rung ồn, làm lạnh nhanh nhờ luồng lạnh đa chiều, không đóng tuyết, hệ thống khử mùi toàn diện Hybrid Plasma,…

Từ 5 triệu đến 10 triệu

Trong khung giá từ 5 đến 10 triệu đồng thì tủ lạnh của Panasonic và Hitachi có lực hút mạnh hơn các hãng khác với nhiều cải tiến khác biệt.

Tủ lạnh Panasonic được ưa thích là model Vegerator mới (hiện đang có hàng nhập khẩu từ Thái Lan), tiết kiệm điện, ngăn đá bên dưới. Dòng sản phẩm này có thiết kế thân thiện, lớp vỏ làm bằng thép không gỉ, dễ lau chùi, khay kính chịu lực có thể điều chỉnh độ cao, khử mùi diệt khuẩn bằng tinh thể bạc, khay đá xoay, luồng lạnh đa chiều bảo quản thực phẩm từ mọi góc tủ,…

Model NRBW414MN - 414 lít là sản phẩm điển hình, được bán ở mức giá hơn 9 triệu đồng (đã bao gồm VAT), 8,5 triệu đồng cho model có dung tích nhỏ hơn (342 lít).

Các model NRBW414SS và NRBU342SS có giá ừ 7 đến 8 triệu đồng nhưng lớp vỏ không phải là thép chống gỉ.

Mức giá 6 triệu đồng cho tủ lạnh 2 cửa có nhiều tính năng nổi bật như Hitachi 19AGV7VDSLS.


Cũng góp phần vào việc tạo nên “sức hút” ở khung giá này còn có tủ lạnh Hitachi 19AGV7VDSLS, dung tích 188 lít (hàng nhập khẩu Thái Lan) có giá 6 triệu đồng. Mức giá khá “mềm” cho một sản phẩm được sở hữu nhiều tính năng mới như hệ thống “3 sạch” diệt khuẩn Nano Titatnium kép và ion âm, đệm cửa chống mốc, bộ điều chỉnh ẩm 2 chiều đảm bảo độ ẩm luôn ở mức tốt nhất cho toàn bộ thực phẩm, khay đá xoáy với kệ thủy tinh chịu lực có thể chịu sức nặng tới 100kg,…