Có mẹ nào đã dùng hoặc có thông tin về bếp điện từ hãng Frico không ạ?

Nhà mình đang định mua bếp từ. Đến siêu thị CoopMart ở Trương Định thấy mấy em bán hàng của hãng này quảng cáo đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương siêu thị. Giá bếp đôi là 28 triệu, giảm 15% còn 24 triệu, lại được tặng bộ nồi gần 19 triệu, một chảo khoảng 4 triệu, và nếu thanh toán trước 3 giờ chiều nay là được tặng thêm nồi lẩu đa năng hơn 3 triệu nữa (vì em ấy bảo hôm nay chốt doanh số nên em lấy cần lấy chỉ tiêu, chẹp chẹp). Thế hóa ra em ấy bán không cái bếp cho mình. Mà nghe em ấy nói về tính năng của bếp thì lại lăn tăn. Haizzzzzzzzzzzz.
Có mẹ nào đã dùng rồi hoặc có thông tin sản phẩm này thì tư vấn giúp mình nhé. Nói gì thì nói 24 triệu không phải là chuyện nhỏ, hic.
Cảm ơn các mẹ rất nhiều!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Ùh lúc đầu mình cũng nghĩ như vậy, mình cũng không mua ngay mà, nhà mình cũng chắc chắn lắm, mình có tìm hiểu và tham khảo rất nhiều hãng bếp khác nhau, Đức có, Nhật có .....bếp bên Frico là công nghệ của Đức nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Malaixia bạn ah ! Các anh chị bên co quan mình cũng đã sử dụng từ năm 2010 đến nay thấy ý kiến chung là rất ổn nên mình quyết định mua ! Có anh chị đi công tác malaixia xách từ bên đó về thì rẻ hơn các bạn ah ! Sau khi tìm hiểu phải hơn 2 tháng mình mới quyết định mua đấy