Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh có ngăn đá dưới?

Vì sao tủ lạnh ngăn đá dưới được rất nhiều người lựa chọn cho nhu cầu của gia đình trong thời gian gần đây? Bên cạnh thiết kế sang trọng, thì loại tủ lạnh này còn sở hữu rất nhiều tiện ích hỗ trợ cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài tiện ích của dòng sản phẩm này nhé.

1.jpg

1. Phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt.

Ngăn mát là ngăn được sử dụng nhiều nhất vì đây chính là nơi chứa những thực phẩm và nước uống mà chúng ta cần sử dụng nhiều lần trong ngày. Chính vì lẽ đó mà ngăn mát là ngăn mà chúng ta mở ra nhiều lần hơn so với ngăn đá của tủ lạnh. Với thiết ký ngăn mát ở trên sẽ giúp các bà nội trợ không phải cúi xuống nhiều lần khi cần mở tủ để lấy đồ ăn.

Ngăn mát được thiết kế ở trên cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ lạnh hơn.

2.jpg

2. Tiết kiệm điện năng.

Với ngăn đá được thiết kế ở bên dưới cũng giúp cho việc tiêu hao điện năng của tủ lạnh giảm đi. Vì ngăn đông ở dưới sẽ rút ngắn thời gian dẫn khí từ máy nén đến ngăn đá - nơi tiêu hao nhiều điện nhanh nhất. Mặt khác , khi ngăn đá đặt ở dưới cũng bớt gây thất thoát hơi lạnh khi chúng ta mở tủ lạnh, vì theo đặc điểm vật lý, khí lạnh thường chìm xuống dưới, còn khí nóng ở trên.

tu-lanh-samsung-rt25m4033ut-sv3.jpg

3. Có tính thẩm mỹ.

Vì là dòng sản phẩm ra đời sau nên các tủ lạnh có ngăn đá dưới được các nhà sản xuất chú ý hơn về "ngoại hình". Các tủ lạnh ngăn đá dưới thường có ngoại hình bắt mắt và sang trọng hơn so với tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống.

4.jpg

4. Dung tích lớn với nhiều ngăn, khay, kệ.

Bên cạnh việc thiết kế sản phẩm với dung tích lớn, thì việc đặt ngăn đá ở dưới, nhà sản xuất bố trí được nhiều ngăn kệ riêng biệt giúp người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Ngoài ra góc tủ nhìn ngang tạo cảm giác thông thoáng hơn cho các ngăn tủ mát.

5.jpg

Trên đây là một vài tiện ích của dòng sản phẩm tủ lạnh ngăn đá trên,  bạn có thể tham khảo các sản phẩm này tại http://www.vatgia.com nhé. 



Chưa có câu trả lời nào