Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới có gì nổi trội?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu và sở hữu một chiếc tủ lạnh có ngăn đá dưới thì có thể tìm đến thương hiệu Panasonic. Vậy chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới có gì hấp dẫn?

Về thiết kế

Tủ lạnh ngăn đá dưới của Panasonic có 2 kiểu thiết kế chính:

Loại ngăn đá dưới với 2 ngăn, 2 cánh dạng bản lề cho mỗi ngăn. Thường có mức dung tích trải rộng từ bé đến lớn, mức giá khoảng 20 triệu quay đầu.

Loại ngăn đá dưới với 2 ngăn, 3 cánh. Trong đó ngăn đá có dạng ngăn kéo, ngăn mát có 2 cánh tủ dạng bản lề. Dòng này còn được gọi là: Kiểu cửa Pháp. Thường có mức giá cao, dung tích khoảng 500 lít.

Xu hướng thiết kế chủ đạo của tủ lạnh Panasonic mà đặc biệt là dòng ngăn đá dưới là: Phẳng, đơn giản nhắm đến sự tiện lợi và thực dụng nhưng vẫn không thiếu đi sự tinh tế và sang trọng!

Về công nghệ, tính năng

Dưới đây những công nghệ, tính năng nổi bật của tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic:

Inverter: Tất cả các tủ lạnh ngăn đá dưới của Panasonic đều được trang bị máy nén biến tần Inverter.

Cảm biến Econavi: Gồm cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ trong tủ, cảm biến nhiệt độ ngoài tủ, cảm biến ánh sáng. Hệ thống cảm biến này sẽ giúp tủ lạnh tự động điều chỉnh mức độ hoạt động của máy nén sao cho phù hợp với điều kiện cụ thể. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Ngăn cấp đông mềm: Luôn giữ nhiệt độ ở -3 độ C, mức nhiệt độ này sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống lâu hơn khi so với để trong ngăn mát thông thường. Đồng thời bạn cũng không phải rã đông trước khi chế biến như để ở ngăn đá.

Bảng điều khiển cảm ứng: Tất cả các tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới từ 300 lít trở lên đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nằm bên ngoài tủ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi thông tin bài viết trên Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào