Nồi cơm điện áp suất cao tần là sản phẩm gì?

Sản phẩm nồi cơm điện áp suất cao tần là sản phẩm còn khá mới mẻ với những người tiêu dùng Việt. hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về sản phẩm này:
thực chất sản phẩm nồi cơm điện đang được bán trên thị trường hiện nay được chia thành ba loại là so nồi cơm điện cơ truyền thống, nồi cơm điện điện tử và nồi cơm điện cao tần.

Nồi cơm điện cơ

Đây là sản phẩm nồi cơm điện quen thuộc với người dùng Việt nhất bởi chúng xuất hiện được khá lâu trên thị trường Việt.
Cơ chế hoạt động của sản phẩm này rất đơn giản chỉ là đun chín cơm bằng nhiệt. Với những cách sử dụng đơn giản và thời gian nấu chín nhanh chóng nên sản phẩm này có giá thành rẻ nhất trong ba loại, được nhiều người yêu thích sử dụng. nhược điểm của sản phẩm nồi cơm điện cơ là không có nhiều tính năng, chủ yếu vẫn chỉ là để nấu cơm.

Nồi cơm điện điện tử

Nhờ trang bị hai mâm nhiệt được thiết kế sở bên mặt trên và mặt dưới nên cơm luôn được chín đều và thơm ngon hơn nhiều so với sản phẩm nồi cơm điện cơ thông thường. không chỉ có nấu cơm, các sản phẩm nồi cơm điện tử này được trang bị rất nhiều tính năng khác như chế độ làm bánh, hầm, nấu cháo, nấu xôi,… ngoài ra còn có thể hẹn giờ, điều chỉnh thời gian nấu giúp cơm luôn được nóng sốt và thơm ngon khi ăn. Nhiệt độ trong nồi luôn ổn định và tiết kiệm điện năng lại có nhiều mức giá thành phù hợp cho người dùng lựa chọn nên hiện nay rất nhiều gia đình chuyển sang sử sản phẩm đa năng này.

Nồi áp suất cao tần

Đây là sản phẩm công nghệ cao mới xuất hiện gần đây nên nhiều người còn chưa biết tới. sản phẩm này cũng được hoạt động dựa trên cơ chế chip điện tử được cài sẵn nên có nhiều tính năng nấu khác nhau phục vụ người dùng. trang bị điều khiển bằng màn hình điện tử nên rất tiện lợi cho các chị em nội trợ theo dõi và điều chỉnh các chế độ. Việc làm nóng cơm từ bên ngoài giúp cơm nấu bằng nồi cơm điện cao tần luôn được thơm ngon và bảo toàn độ dinh dưỡng trong cơm. Hiện tại chỉ có thương hiệu Cuckoo mới có công nghệ nồi này.

Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm nồi cơm điện tại đây: http://www.vatgia.com/home/n%E1%BB%93i+c%C6%A1m+%C4%91i%E1%BB%87n.spvg

Chưa có câu trả lời nào