Tử lạnh Side By Side LG GR-D247JS có gì đặc biệt?

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với LG, một hãng đồ điện tử nổi tiếng từ lâu đời. Với các sản phẩm của LG người ta Không chỉ thấy được những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo mà còn là những công nghệ mới  và tiên tiến bậc nhất. Không lâu trước đây LG đã cho ra mắt tủ lạnh Side By Side, vậy hãy cùng nhau xem nó có những gì đặc biệt nhé.

Nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được thiết kế đơn giản của chiếc tủ lạnh nhưng vẫn không khiến sự sang trọng đẳng cấp của nó bị mất đi.

Chiếc tủ với dung tích cực khủng lên đến 601 lít. Chiếc tủ này đảm bảo bạn sẽ có đủ chỗ cất đồ ăn cho cả tuần hoặc với những gia đình sống đông người thì một chiếc tủ lớn như này thật sự hữu ích.

Điều đặc biệt nhất của chiếc tủ lạnh này chính là công nghệ tiên tiến với hệ thống máy nén inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tủ có tuổi thọ lâu dài và vô cùng tiết kiệm điện.

Với hệ thống khử mùi kháng khuẩn Hygiene Fresh tủ có thể khử gần như toàn bộ mùi và vi khuẩn, nhờ đó thực phẩm tươi lâu hơn.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi khi có thể lấy nước ngay từ bên ngoài tủ và đá được làm hoàn toàn tự động.

Có thể thấy tủ lạnh Side By Side LG GR-D247JS thực sự là chiếc tủ lạnh đa năng mà bạn nên có trong gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào