Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione OT – thưởng thức cà phê với chỉ một nút bấm

Một ngày làm việc của bạn sẽ không hiệu quả nếu không có cà phê hay các loại đồ uống khác giúp bạn giảm “stress”, mà việc đi mua cà phê thì quá đắt hoặc bạn không có thời gian để mua thì máy cà phê “một nút bấm” Melitta Caffeo này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đây là loại máy pha cà phê tích hợp nhiều nút bấm với mỗi nút là một loại cà phê cho bạn lựa chọn từ macchiato, latte, cappuccino, espresso hay ristretto, lungo và nhiều loại đồ uống khác nữa. Chỉ cần chọn một trong mười chế độ thiết lập sẵn có là bạn đã có những đồ uống nóng như sữa, nước để pha chế tách cà phê của mình.

Máy được trang bị màn hình màu TFT độ phân giải cao với các chi tiết theo từng bước hướng dẫn vận hành cùng đèn LED chiếu sáng giúp bạn nhìn rõ lượng cà phê chiết xuất ra trong điều kiện thiếu sáng và sử dụng máy một cách dễ dàng hơn.

Với hai vòi pha cà phê được cài đặt chức năng All-in-one (tât cả trong một) cho cà phê, nước nóng, sữa giúp bạn chuẩn bị thức uống yêu thích của mình mà không cần phải di chuyển ly nước. Chiều cao của vòi có thể điều chỉnh tùy chọn với chiều cao lên tới 135mm, phù hợp với mọi loại dung tích từ nhỏ đến lớn.

Tiện ích của Melitta là máy có thể điều chỉnh độ mịn của hạt cà phê khi xay cũng như thay đổi độ đậm nhạt của cà phê theo 5 mức lựa chọn tùy khẩu vị mỗi người.

Hơn nữa, máy còn được trang bị chương trình tiết kiệm năng lượng như khay chứa nước nhỏ giọt, tự điều chỉnh về 0, tự tắt, tự vệ sinh là một trong những máy cà phê tiết kiệm năng lượng tiên tiến nhất.

Không thể quên nhắc đến sự nhỏ gọn tiêu chuẩn của máy Melitta Caffeo Passione OT trong ngành công nghiệp cà phê. Thiết kế ấn tượng với hình khối sang trọng, chất liệu cao cấp, máy cà phê tự động này có thể đặt thoải mái trong mọi không gian.

Giờ đây bạn đã có thể thoải thích lựa chọn đồ uống cho một ngày làm việc mới với chỉ một nút bấm nếu sở hữu chiếc máy pha chế “vạn năng” này.

Chưa có câu trả lời nào